Những nhóm nhạc Kpop nhạt nhòa, chẳng ai để mắt trong mùa hè 2015

Dù là những nhóm nhạc khá nổi với nhiều năm hoạt động nhưng SHINee, T-ara... vẫn bị "nhấn chìm" khi tung ca khúc mới.

15/08/2015 19:30

Màn comeback của Kara với ca khúc Cupid vào tháng 6 mờ nhạt đến nỗi các cô gái quảng bá xong nhiều fan vẫn không biết Kara tung ra ca khúc mới.

Trên các diễn đàn âm nhạc, fan còn cho rằng Kara phải sớm dừng quảng bá là vì chẳng ai để mắt tới ca khúc mới của nhóm.

Chung số với nhóm nhạc của mình, Hara khi phát hành ca khúc solo cũng bị khán giả ngó lơ.

Thậm chí, cô nàng còn bị ném đá thậm tệ với lý do hát quá chán.

Ca khúc My House mà 2PM phát hành hồi tháng 6 vẫn lọt top đầu nhiều BXH âm nhạc.

Tuy nhiên, thành tích này khá thấp so với các ca khúc trước đây của nhóm.

Nine Muses chọn tháng 7 để trở lại. Đồng nghĩa, nhóm phải cạnh tranh với rất nhiều nhóm nữ đình đám như SNSD, Sistar, AOA, Girls' Day... 

Và kết quả của quyết định này chính là ca khúc Hurt Locker được nhóm tung ra ngày 1/7 không tạo tiếng vang trên thị trường Kpop, bởi khi đó, khán giả tập trung hơn tới SNSD, Sistar...

Những tưởng sau nhiều năm chật vật, BESTie sẽ có cơ hội đổi đời với ca khúc Excuse Me. Thế nhưng, không những "đì dẹt" y những ca khúc trước của BESTie, Excuse Me còn bị nhấn chìm bởi loạt bản hit mùa hè khác.

Trong khi đàn anh cùng công ty là Beast gặt hái rất nhiều thành công với ca khúc YeY thì BTOB lại đì đẹt trên các BXH với It's Okay, dù cả 2 nhóm đều trở lại vào mùa hè.

Hyosung từng nhận được sự chú ý với ca khúc Goodnight Kiss, tuy nhiên, việc comeback vào mùa hè và cạnh tranh với nhiều nhóm lớn khiến ca khúc mới nhất của Hyosung là Into You bị thất bại.

SHINee từng khuấy động tất cả các BXH với View trong đầu năm 2015. Gần đây, vào đầu tháng 8, SHINee tiếp tục tung ra ca khúc Music To The Married.

Việc cạnh tranh với Big Bang và Wonder Girls khiến SHINee và ca khúc Music To The Married không đạt được thành tích tương tự View.

Mới đây, T-ara đã tung ra ca khúc So crazy. Đây tiếp tục là một bản nhạc vô cùng bắt tai, sôi động. Tuy nhiên, giống Number Nine, Sexy Love... So Crazy không được để mắt.

Thậm chí, So Crazy còn mất hút trong top đầu của các BXH. Trong khi đó, Big Bang và Wonder Girls lại thay nhau giữ vị trí quán quân.

Tương tự, Teen Top với ca khúc Ah-Ah dù bắt tai nhưng cũng không được chú ý.

Theo Fly Boy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục