Những nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất Kpop khiến fan 'mê mẩn'

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của T-ara, SNSD hay f(x)...

22/11/2014 20:00

SNSD hiện đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Các cô gái không chỉ đứng đầu về lượng fan, số hợp đồng quảng cáo, giải thưởng âm nhạc... mà còn liên tục lọt top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc.

Trong SNSD, không phải thành viên nào cũng hát tốt. Tuy nhiên, sự phân chia vai trò đồng đều giữa các thành viên đã giúp nhóm thể hiện được thế mạnh và che lấp điểm yếu. Yếu tố đó kết hợp dòng nhạc bắt tai, hợp thị hiếu đã giúp SNSD ngày một nổi tiếng.

Ngoài ra, SNSD còn có thế mạnh về ngoại hình khi tất cả các thành viên đều rất xinh đẹp và tỏa sáng.

T-ara luôn được nhắc đến như một nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất Kpop. Tất cả các thành viên trong nhóm đều có gương mặt rất cuốn hút và mỗi người một vẻ.

Về âm nhạc, T-ara cũng chịu khó đầu tư và liên tục làm mới mình. Chính vì thế, T-ara đã từng ở thời kỳ đỉnh cao, hễ tung ca khúc mới là lập tức thống trị làng nhạc Hàn.

Nếu không có scandal lục đục nội bộ năm 2012, T-ara chắc chắn sẽ còn tiến xa và vươn lên top nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

SM nổi tiếng là công ty giải trí chú trọng về khoản ngoại hình. Chính vì thế, không chỉ SNSD mà tất cả các nhóm nhạc trực thuộc công ty này đều có ngoại hình đẹp lung linh, trong đó, bao gồm cả f(x).

Trái với SNSD, f(x) theo đuổi dòng nhạc điện tử cá tính, mạnh mẽ. Dù không được SM đầu tư mạnh tay như các nhóm nhạc khác, thế nhưng, bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng âm nhạc, f(x) vẫn gặt hái rất nhiều thành công trên con đường âm nhạc.

Một nhóm nhạc khác khẳng định việc SM chuộng ngoại hình đó chính là Red Velvet. Red Velvet từng bị chê là cả 4 thành viên quá giống nhau, thế nhưng, không bao lâu sau đó, nhóm lại được công nhận là có đội hình đồng đều và rất xinh đẹp.

Trong nhóm 4Minute, HyunA là thành viên nổi bật nhất nhờ vẻ ngoài sexy, quyến rũ. Thế nhưng, nếu tạm bỏ qua HyunA thì 4Minute vẫn thừa sức tỏa sáng nhờ chính vẻ đẹp của các thành viên còn lại trong nhóm.

Dù KARA có đội hình 4 thành viên hay khi còn 5 người thì nhóm đều rất tỏa sáng về khoản ngoại hình. Hara xinh đẹp như búp bê, Seungyeon, Youngji dễ thương với mắt cười, Gyuri quý phái, quyến rũ... mỗi thành viên KARA mang một vẻ đẹp khác nhau.

Ngay khi mới ra mắt, A Pink đã lập tức thu hút sự chú ý vì cả 6 thành viên đều quá xinh đẹp.

Yếu tố ngoại hình kết hợp phong cách âm nhạc dễ thương, kẹo ngọt càng giúp A Pink dễ dàng chinh phục fan. Hiện giờ, A Pink có lượng fan rất hùng hậu và không thua kém nhiều đàn chị của Kpop.

Mới đây, trong một bài viết liên quan đến vấn đề: "Ai là gương mặt đại diện của Girl's Day", các fan đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều.

Họ không biết chọn lựa ai sẽ đảm nhận vị trí gương mặt đại diện của nhóm bởi cả 4 thành viên đều quá xinh đẹp.

Đàn em cùng nhà với INFINITE cũng thu hút sự chú ý khi sở hữu đội hình đồng đều và xinh đẹp.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục