Những nhóm nhạc vừa ra mắt đã thay đổi đội hình

Trong vòng 1 năm hoạt động, những nhóm nhạc dưới đây đã có sự thay đổi thành viên.

27/02/2016 20:00

Sau đúng 1 lần quảng bá cùng April, Somin đã quyết định rời nhóm vì cảm thấy không thích hợp với con đường làm ca sĩ thần tượng.

April tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên và nhanh chóng quảng bá ca khúc mới.

Mới đây, Cube bắt ngờ thông báo thêm 2 thành viên mới vào nhóm CLC dù nhóm đã hoạt động 1 năm. 

Trong đó, có Elkie và Kwon Eunbin. Hiện Kwon Eunbin đang tham gia chương trình Producer. Theo thông báo của Cube, Eunbin đã được xác định tham gia CLC từ trước khi tham gia Producer. Tuy nhiên, cô sẽ tiếp tục tham gia cho tới khi chương trình kết thúc rồi mới quay lại quảng bá cùng CLC.

Ban đầu KARA gồm 4 thành viên và cho ra mắt album đầu tiên mang tên The First Blooming vào năm 2007. Tuy nhiên, thành viên Kim Sung Hee rời nhóm vào năm 2008. 

Sau đó, hai thành viên mới được đưa vào, tạo nên đội hình 5 thành viên, bao gồm: Park Gyuri (trưởng nhóm), Han Seungyeon, Goo Hara, Kang Jiyoung và Nicole.

Red Velvet ban đầu chỉ có 4 thành viên.

Và sau đó không lâu, khi quảng bá ca khúc thứ 2 mang tên Ice Cream Cake, Yeri đã gia nhập. Nhiều fan cho rằng Red Velvet thành công hơn khi thay đổi đội hình.

Thành lập năm 2005 bởi SM Entertainment, Super Junior ban đầu có 12 thành viên. 

Vào năm 2006, Kyuhyun đã được thêm vào nhóm. Khi đó, rất nhiều fan đã chỉ trích quyết định của SM, nhưng sau đó, với tài năng và tình cách hòa động, cậu em út này đã chinh phục được các fan.

T-ara có lẽ là nhóm nhạc thay đổi thành viên nhiều nhất Kpop. Trước khi giữ vững đội hình 6 người như hiện nay, T-ara đã có tới 5 lần thay đổi. Trong đó lần đầu tiên diễn ra khi nhóm cho ra mắt bài hát đầu tiên Good Person được 2 tháng.

Cụ thể hai thành viên Jiwon và Jiae rời nhóm. Tháng 7/2009, Boram, Qri và Soyeon gia nhập đội hình.

Với những fan Kpop lâu năm, chắc hẳn ai cũng biết thành viên nổi nhất 4Minute hiện nay là HyunA từng ra mắt với Wonder Girls năm 2007. 

Tuy nhiên, khi đó vì lý do sức khỏe, HyunA đã quyết định rời nhóm. Lấp chỗ trống của HyunA là Yoobin.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục