Những sao Kpop nổi như 'cồn' sau nhiều lần bị đánh trượt

Từng bị từ chối ở các cuộc thi âm nhạc, nhưng sau đó, Tiffany, Wooyoung, Luhan, Suzy, IU... đã trở nên rất nổi tiếng.

22/05/2015 20:00

Suzy (miss A) – “gà đẻ trứng vàng” của JYP đồng thời cũng là "Tình đầu quốc dân” đã từng tham gia thi trong chương trình tìm kiếm tài năng Mnet Superstar K hồi năm 2009. Tuy nhiên, em út nhóm miss A chỉ vượt qua vòng sơ bộ rồi bị loại. 

Trước khi trở thành ngôi sao quốc tế như bây giờ, anh chàng một mí Bi Rain cũng từng nhiều lần bẽ bàng với việc thử giọng. Trong đó, SM từng từ chối Bi Rain vì lý do anh chàng quá… xấu.

ChoA (AOA) thậm chí đã 15 lần bị loại khi đi thử giọng ở SM.

Ga In (Brown Eyed Girls) được chính ba thành viên kia lựa chọn sau khi cô bị loại khỏi chương trình Battle Shinhwa. Theo Ga In, sau khi trượt, cô ngồi khóc trong nhà vệ sinh và được nhạc sĩ Ahn Jung Hoon tìm ra. 

Ngày thi tuyển với JYP, Hani không nổi trội về cả ngoại hình lẫn giọng hát. Đó có lẽ là lý do khiến cô bị đánh trượt. May thay gần đây khi hoạt động với EXID, Hani đã có cơ hội nổi tiếng, thậm chí là trở thành hiện tượng đang rất được yêu thích tại Kpop.

Goo Hara – thành viên nổi tiếng nhất của Kara từng thi tuyển vào JYP trong năm 2008. Dù không được nhận vào  JYP nhưng Hara cũng đi đến vòng chung kết. 

IU đang là ca sĩ solo được yêu thích nhất Hàn Quốc. Ít ai biết được rằng tài năng này cũng từng bị đánh trượt ở JYP vào năm 2008. Vào lúc đó IU đã hát ca khúc So Much Love, So Much Laughter của Bubble Sister, nhưng tiếc là cô không thành công.

Lee Hyori từng bị đánh trượt trong cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ti giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment. Lee Hyori cho biết cô không thể nào quên thất bại này khi chủ tịch của SM là Lee Soo Man đã nói với cô: "Bạn không có cách nào để vượt qua vòng tuyển chọn này cả”.

Có lẽ SM cũng nhiều lần hối tiếc khi nhìn thấy thành công hiện tại của Lee Hyori. Cô hiện được xem như “Nữ hoàng sexy” của Kpop.

Luhan cũng từng bị từ chối bởi JYP Ent. Sau đó, anh chàng đã thi vào SM và ngày càng nổi tiếng sau khi ra mắt cùng EXO.

Tiffany từng tham gia một chương trình âm nhạc tại Mỹ. Tuy nhiên, khi đó, vì quá nhỏ tuổi nên Tiffany đã bị loại.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục