Những tân binh Kpop được khán giả mong ngóng từng ngày

Ai sẽ là gương mặt đại diện cho thế hệ nhóm nhạc thần tượng thứ 3 của làng Kpop?

14/08/2015 21:15

3 công ty SM, YG, JYP cùng các đối thủ nhỏ hơn đều sở hữu những tân binh vô cùng đắt giá, hứa hẹn sẽ làm nên cuộc cạnh tranh sôi động nhất thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Không khó để tiên đoán được “át chủ bài” của các “ông lớn” đều sẽ ra mắt dưới danh nghĩa nhóm nhạc như SR15G, SR15B (SM), Pink Punk (YG), Twice (JYP). 

Dù hiện tại chưa thể khẳng định “mèo nào cắn mỉu nào” nhưng các fan đã tự bầu chọn để tìm ra những gương mặt thực tập sinh nổi bật sẽ là hình ảnh tương lai của thế hệ nhóm nhạc thần tượng thứ 3 sau Top của Big Bang và YoonA thuộc SNSD.

Cô gái sinh năm 1999, Tzuyu hiện đang là nhân vật nhận được nhiều sự chú ý sau chương trình đào tạo nhóm nhạc nữ Sixteen của JYP. Kể từ khi xuất hiện trên truyền hình, Tzuyu đã nhanh chóng thu hút tình cảm của người hâm mộ bằng ngoại hình sáng và đậm nét Á Đông. Tzuyu chuẩn bị ra mắt với tư cách gương mặt đại diện của nhóm nhạc mới nhà JYP – twice. Vẻ đẹp của Tzuyu hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý tại làng nhạc Kpop khi Twice ra mắt.

iKON là nhóm nhạc nam của công ty giải trí YG gồm 7 thành viên: B.I, Bobby, Jinhwan, Junhoe, Donghyuk, Yunhyeong và Chanwoo.

Trong đó thành viên B.I được đánh giá cao trong cả vai trò ca sĩ solo lẫn trưởng nhóm. B.I thể hiện tố chất lãnh đạo của mình khi dẫn dắt các thành viên trong nhóm vượt qua cuộc thi Mix & Match vừa qua.

APRIL – nhóm nhạc đàn em của Kara đến từ DSP Ent vừa được bật mí qua đoạn teaser ngắn. 

Dù xuất hiện chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng nhan sắc của thành viên Hyunjoo ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi sự trẻ trung, năng động cũng như vẻ ngoài tươi mới của mình.

Dù được nhắc đến cách đây 2 năm nhưng nhóm nhạc Pink Punk vẫn chưa được ra mắt. Nhà sản xuất YG cũng chưa công bố bất cứ thông tin nào về nhóm nhạc này, ngoại trừ tiểu sử một số thành viên nữ do người hâm mộ điều tra. 

Kim Jisoo là cái tên được nhắc đến nhiều so với 5 thành viên còn lại nhờ gương mặt khả ái và có nét giống ngôi sao Hoa ngữ Thang Duy. 

Theo những người hâm mộ thạo tin, SR15B gồm các chàng trai tân binh thuộc SM cũng sẽ sớm được ra mắt. Trong số này, nam thực tập sinh Taeyong (sinh năm 1995) là cái tên nổi bật

SM cũng khá ưu ái lăng xê “gà cưng” Taeyong khi để anh đảm nhiệm phần rap trong MV Be Natural (Red Velvet), tham gia chương trình EXO 90:2014 hay biểu diễn trên sân khấu SMTOWN.

Loạt hình ảnh về thực tập sinh nhà SM vừa hé lộ thêm một thành viên nam khá điển trai tên Jeno. Tuy nhiên những thông tin về Jeno không nhiều khiến fan luôn thấy tò mò về tân binh sinh năm 2000 này.

Lami tên thật là Kim Sung Kyung hiện đang tu nghiệp tại SM Entertainment. Cô gái 14 tuổi này từng được các fan biết đến khi xuất hiện cùng đàn chị Tiffany - SNSD trong một đoạn clip ngắn. 

Lami từng hoạt động nghệ thuật khi tham gia diễn xuất trong SBS’ Five Fingers (2012), JTBC’s A Wife’s Credentials (2012), 2013 movie Montage as Seo Jin. Nếu không có sự thay đổi nào, rất có thể Lami sẽ được ra mắt chung với các thành viên nữ khác trong nhóm nhạc tạm gọi tên là SR15G.

Nhờ nét mặt tương đồng với Irene (Red Velvet), thành viên Eunjin của nhóm nhạc tân binh DIA được nhiều khán giả quan tâm. Việc dở hữu gương mặt sáng, nước da mịn màng và đôi mắt hai mí đã giúp cho Eun Ji trở nên nổi bật hơn các thành viên khác.

Chàng trai 21 tuổi Yang Hong Seok từng là thực tập sinh YG nhưng chỉ nổi tiếng sau khi đầu quân cho CUBE Entertaiment. 

Hiện tại có rất ít thông tin về Yang Hong Seok ngoại trừ nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng như: “Giọng của cậu ấy khá tốt, vẻ ngoài ưa nhìn, ăn mặc cũng chất như Lee Je Hoon. Cậu ấy trông giống diễn viên hơn là ca sĩ”.

Theo Hiếu Nam/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục