Quy luật nhà YG: 'Gà' càng xấu, càng tài năng

Dưới mái nhà YG, có khá nhiều nghệ sĩ tuy 'kém sắc' nhưng lại được đánh giá cao về tài năng.

08/11/2015 20:00

PSY: Sau thành công của ca khúc Gangnam Style, PSY trở thành cái tên hot nhất YouTube và là tên tuổi lớn trong làng nhạc thế giới. Với tư duy âm nhạc độc đáo, phá cách, nam ca sĩ sinh năm 1977 từng bị gắn biệt danh ‘ca sĩ kì dị’. Nhiều album của anh bị gắn mác ‘nội dung không phù hợp’ và chỉ được phép bán cho khán giả trên 19 tuổi.

Sở hữu giọng hát tốt, chất nhạc mới mẻ và độc đáo nhưng ngoại hình lại là một điểm yếu PSY. Anh sở hữu cơ thể ‘đẫy đà’, gương mặt lớn và đôi mắt hí. Tuy nhiên đối tượng khán giả của anh khá rộng nên những nhược điểm này không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp nam ca sĩ Gangnam Style.

Daesung (Big Bang): Nếu nhắc đến thành viên kém sắc trong các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, chắc chắn Daesung là cái tên được nhớ đến đầu tiên. Anh chàng sở hữu các đường nét kém thanh thoát trên gương mặt, bờ môi dày và đôi mắt hí.

Tuy nhiên, anh lại là một ca sỹ vô cùng tài năng với chất giọng khàn ấm cuốn hút. Ngoài ra, anh chàng có tướng tá ‘lù đù’ này lại là thần tượng sở hữu chỉ số IQ cao chót vót: 110.

CL (2NE1): Dù là gương mặt đang trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng khi trút bỏ lớp trang điểm, gương mặt CL không được hoàn hảo như khi xuất hiện trên báo chí, truyền hình. Nhiều netizen còn tỏ ra gay gắt khi nói rằng nữ ca sỹ xấu xí. CL đã từng chia sẻ, ‘bố Yang’ cũng nhiều lần đùa vui về ngoại hình của cô. Trong những bức ảnh quá khứ được khán giả khai quật, CL thậm chí còn khiến nhiều khán giả cảm thấy ngỡ ngàng.

Nhưng cùng với sự nỗ lực của mình, CL đang dần khẳng định tên tuổi trong làng nhạc thế giới. Giọng ca sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những nữ ca sỹ solo thành công tại Hàn Quốc và rất được khán giả nước ngoài chú ý. Thậm chí tạp chí âm nhạc danh tiếng Rolling Stone của Mỹ còn đặt CL lên ngang hàng với Miley Cyrus, Sasha Go Hard, Rihanna…

Minzy (2NE1): Em út của 2NE1 sở hữu ngoại hình không quá nổi bật, mang những đường nét thuần Hàn: gương mặt tròn, mắt nhỏ, sống mũi thấp. Tuy nhiên cô gái này lại sở hữu chất giọng đẹp cùng khả năng vũ đạo thần sầu khiến ‘ông chủ’ Yang Hyun Suk bị chinh phục ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Hiện nay, gương mặt Minzy được nhận xét là có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực. Cô cũng xây dựng cho mình hình ảnh vừa cá tính bụi bặm, vừa sexy nổi loạn khiến khán giả trẻ mê mẩn.

Akdong Musician: Akdong Musician là nhóm nhạc gồm 2 anh em Lee Chan Hyuk (1996) và Lee Soo Hyun (1999), được ký hợp đồng với YG kể từ sau khi chiến thắng của cuộc thi K-pop Star mùa thứ 2. Ngay từ khi mới ra mắt, hai anh em đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả do ngoại hình ‘kém sắc’ của mình.

Khi nhắc đến những phản hồi tiêu cực của công chúng, chính Chan Hyuk cho biết cậu đã quen với điều này và không lấy gì làm buồn cả. Dù không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Akdong Musician là đối thủ đáng gờm của bất cứ nhóm nhạc nào tại Hàn Quốc. Album đầu tiên – Play của nhóm ra mắt vào tháng 4/2014 đã tạo tiếng vang lớn, đạt doanh thu 6,1 triệu lượt tải. Riêng ca khúc 200% gây sốt trên các bảng xếp hạng, show ca nhạc.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục