TaeTiSeo (SNSD) hóa công chúa tuyết trong album đón Giáng sinh

Những hình ảnh mới của nhóm TaeTiSeo (SNSD) trong album đón Giáng sinh mang tên Dear Santa khiến fan trầm trồ vì quá long lanh.

30/11/2015 20:23

Mới đây, nhóm nhỏ nhóm TaeTiSeo của SNSD bao gồm 3 thành viên Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong album đón Giáng sinh mang tên Dear Santa. Album lấy cảm hứng từ mùa đông sẽ chính thức được SM Entertainment cho ra kệ kể từ ngày 4/12 tới.

Ca khúc chủ đề Dear Santa là bản nhạc ballad ấm áp và mềm mại pha trộn chút giai điệu R&B sôi động do ‘em út’ Seohyun sáng tác.

Sau thành công của Holler, TaeTiSeo được coi là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất của Kpop khi nhóm khẳng định được sự nổi tiếng về cả lượng nhạc số, album cũng như sức mạnh của fandom.

Dear Santa sẽ là một album với những ca khúc hoàn toàn mới mang tiết tấu sôi động giữa trời đông. Một số ca khúc mới được SM tiết lộ trong album này là Merry Christmas, I Like The Way …

Hình ảnh của 3 cô gái nhà SNSD được chăm chút khá kĩ, vừa mang nét cổ điển lại vừa trong sáng, dễ thương.

Năm nay là một năm cực kì thành công và bận rộn với Taeyeon. Cô vừa tham gia các hoạt động nhóm, vừa quay cuồng với album solo, giờ lại comeback cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo. Album solo I của cô vừa có chuỗi thành tích bất bại đáng kinh ngạc trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Riêng với em út Seohyun, các fan hi vọng cô sẽ ngày càng khẳng định được tài năng sáng tác của mình song song với ca hát qua ca khúc Dear Santa.

Ngày 4/12, ca khúc sẽ được tung ra thị trường. Sau đó, TaeTiSeo sẽ dồn dập tiến hành hoạt động quảng bá album trên các show ca nhạc.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của 3 cô gái tài sắc vẹn toàn TaeTiSeo.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục