Twice cố 'chen chân' vào top tiêu thụ album cùng SNSD, f(x)

Twice là tân binh duy nhất và cũng là nhóm duy nhất không thuộc SM lọt vào top 15 album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên.

15/05/2016 11:54

Đẳng cấp của SNSD có lẽ không cần nói nhiều với các fan Kpop. Các cô gái mỗi lần trở lại đều lập nên những thành tích đáng ngưỡng mộ. Và không ai ngoài họ có lượng concert, fan khủng, đồng thời SNSD cũng là nhóm nữ bán album giỏi nhất Kpop. Trong BXH những nhóm nữ bán nhiều album nhất ngay tuần đầu tiên, SNSD cùng album thứ 3 mang tên The Boys đã đứng đầu với 67.1 nghìn bản.

Đứng thứ 2 tiếp tục là một nhóm nhạc nữ đến từ SM đó là f(x) với album 4Walls phát hành cách đây không lâu. Ngay trong tuần đầu tiên lên kệ, 4Walls đã tẩu tán được 66 nghìn bản. Doanh thu này cho thấy dù có sự thay đổi thành viên, f(x) vẫn là nhóm nữ nổi tiếng và đông fan nhất nhì Kpop.

Cả 5 vị trí tiếp theo trong BXH đều thuộc về SNSD. Trong đó, album thứ 2 của nhóm là Oh! có thành tích 65.5 nghìn bản.

Trưởng nhóm Taeyeon cũng thành công mỹ mãn ngay trong lần đầu quảng bá solo khi đứng đầu mọi BXH âm nhạc, đồng thời bán được 54 nghìn album I.

SNSD - I Got A Boy: 47.1 nghìn bản

SNSD - Hoot: 46.3 nghìn bản

SNSD - Mr.Mr: 44.9 nghìn bản

Twice là tân binh duy nhất và cũng là nhóm duy nhất không thuộc SM lọt vào top 15 album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên. Sản phẩm mới nhất của Twice là Page Two đứng ở vị trí thứ 8 với gần 42 nghìn phát hành trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, ca khúc Cheer Up của Twice hiện vẫn đang đứng đầu các BXH âm nhạc Hàn Quốc, trong đó có 2 trang 'khó nhằn' là Melon và iChart dù rất nhiều tiền bối đã phát hành sản phẩm mới. Với thành tích nổi bật trên, Twice đang được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn chị trở thành nhóm nữ hàng đầu Kpop.

BXH này đã chứng minh về khoản bán album, khó ai có thể vượt qua SNSD nói riêng và SM nói chung. Trong top 20, ngoài Twice và A Pink, không có bất cứ nhóm nữ nào khác lọt vào BXH cùng các cô gái nhà SM. Và theo đó, SNSD một lần nữa xuất hiện trong BXH với vị trí cùng album thứ 5 Lion Heart (41.6 nghìn bản).

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về TTS - Twinkle: 41.3 nghìn.

SNSD - Genie: 39.8 nghìn

BoA -The 6th Album: 37.7 nghìn

F(x) - Pink Tape: 36.5 nghìn

Red Velvet - The Velvet: 33.1 nghìn

F(x) - Electric Shock: 32.9 nghìn

SNSD- Party: 32.7 nghìn

A Pink - Pink Memory: 32.4 nghìn

f(x) - Red Light: 30.7 nghìn

TTS: Holler: 30.4 nghìn

f(x) - Danger: 29.2 nghìn

Theo Mina Miyoui/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục