Twice lập thành tích mới khiến tiền bối cũng 'thèm muốn'

MV Cheer Up sau hơn 2 ngày ra mắt đến nay đã đạt tới 6,1 triệu lượt xem.

27/04/2016 09:34

MV Cheer Up của Twice chính thức được phát hành lúc 22h ngày 24/6 (giờ Việt Nam). Đến nay, sau gần 36 giờ phát hành, tức 2.5 ngày, MV này đã đạt lượt xem kỷ lục là 6.1 triệu.

Trước đó, khi MV mới chỉ phát hành được 30 phút, Cheer Up đã có tới 450.000 lượt xem. Bởi vậy, việc Cheer Up đạt 6,1 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn ngủi không nằm ngoài dự tính của người hâm mộ.

Thành tích này của Twice không phải ai cũng làm được. Bằng chứng là 2 nhóm nhạc trở lại cùng thời điểm với Twice là Lovelyz và Seventeen chỉ đạt lần lượt 865.000 và 957.000 lượt xem.

Ngay cả những tiền bối tung ra sản phẩm mới trước Twice nhiều ngày như Lee Hi, Block B, Jung Eun Ji… cũng chưa đạt được thành tích trên.

Bên cạnh đó, hôm qua (26/4), Twice đã được xác nhận all-kill khi đứng đầu cả BXH thời gian thực và BXH ngày trên 8 trang web nhạc số.

Cheer Up được sản xuất bởi Sam Lewis, Black Eyed Pilseung, Rado và có giai điệu vui tươi, năng động.

Trong MV này, các cô gái biến hóa với vô vàn hình tượng. Mina hóa thân thành nữ sinh ngây thơ, Momo trở thành sát thủ mạnh mẽ, trong khi đó, Tzuyu với phong cách cổ điển đầy quyến rũ. 

Trong đó, hình tượng xuyên suốt là sự năng động, tươi trẻ với phong cách cổ động viên.

Dưới đây là hình ảnh của các thành viên trong showcase quảng bá sản phẩm mới diễn ra ngày 25/4.

Theo Mina Miyoui/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục