Văn Mai Hương không sợ bị chê là giám khảo khó tính

Văn Mai Hương cho biết cô vẫn lắng nghe những lời góp ý, đánh giá khách quan từ phía công chúng.

23/05/2016 11:00

Tối 22/05, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra liveshow đầu tiên với vòng thi của 6 thí sinh nữ. 

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình, Văn Mai Hương có mặt tại hậu trường rất sớm để chỉnh trang ngoại hình và trò chuyện với ê-kíp trước khi chương trình chính thức lên sóng.

Vẫn giữ hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy như các vòng thi trước, trong lần xuất hiện này, Văn Mai Hương thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc váy kín đáo nhưng không kém phần nổi bật, tinh tế. 

Sau khi chuẩn bị kĩ lưỡng, Văn Mai Hương vui vẻ chụp hình kỉ niệm với Tóc Tiên, Isaac – hai đồng nghiệp cùng cô ngồi 'ghế nóng' Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Qua từng phần thi của các thí sinh: Khánh Linh, Diệp Nhi, Thùy Anh, Bảo Trân, Linh Hoa, giám khảo Văn Mai Hương đưa ra những bình luận, nhận xét công tâm, chân thành nhất để các tài năng nhí nắm bắt được thế mạnh, điểm yếu của phần biểu diễn.

Ngoài chấp nhận những lời chê về sự thẳng thắn của mình trên 'ghế nóng', Văn Mai Hương cho biết cô vẫn lắng nghe những lời góp ý, đánh giá khách quan từ phía công chúng để có cách điều chỉnh phù hợp khi làm giám khảo của một cuộc thi ca hát dành cho các tài năng nhí.

Hiện tại, ngoài vai trò 'cầm cân nảy mực' của Vietnam Idol Kids 2016 và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình lớn, Văn Mai Hương đang gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới và sẽ sớm ra mắt khán giả trong những tháng tiếp theo.

Theo LP/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục