10 hình mẫu trai đẹp không nên hẹn hò trong phim Hàn

Nếu bạn từng ước ao được hẹn hò với một chàng trai như trong phim Hàn Quốc, bạn nên suy nghĩ lại. Những anh chàng trong màn ảnh nhỏ xứ Kim chi không phải lúc nào cũng hoàn hảo vẹn toàn.

13/01/2015 20:30

Gu Jun Pyo (Boy Over Flowers): Dù có gương mặt đẹp "xiêu lòng" phái nữ nhưng Gu Jun Pyo là mẫu con trai mà các thiếu nữ tuyệt đối không nên bén mảng lại gần. Không phải cô gái nào cũng đủ "nghị lực" như nàng cỏ Geum Jan Di, cảm hóa một chàng trai ích kỷ, thô lỗ, kiêu ngạo như thế này thành một quý ông lịch lãm.

Gu Jun Pyo đúng chuẩn là một "cậu bé to xác". Yêu một chàng trai thế này, bạn sẽ thành người mẹ, người chị của chàng ta, chứ đừng mong được yêu thương hay chăm sóc.

Oh Soo (That Winter The Wind Blow): Trong phim, Oh Soo là một anh chàng lạnh lùng, vì nợ nần cờ bạc đến mức suýt mất mạng nên đã phải bày ra màn kịch lừa gạt cô gái mù Oh Young nhằm mong chiếm đoạt tài sản của cô. Nhưng may mắn là sau đó, tình yêu đã cảm hóa, khiến chàng quay lại con đường làm người tốt.

Tuy nhiên, một con người quá lạnh lùng, bí ẩn, cộng với hoàn cảnh sống phức tạp sẽ không giúp cuộc sống của người yêu anh ta được bình yên.

Dok Go Ma (Pretty Boy): Nhiều người yêu mến anh chàng đẹp mã này bào chữa cho những thói xấu của Go Ma là do "dòng đời xô đẩy". Nhưng dẫu sao một chàng trai kiêu ngạo, tự phụ, chuyên dựa vào phụ nữ lớn tuổi để lợi dụng tiền bạc không phải là mẫu người yêu lý tưởng.

Dù sau đó gặp được cô gái tốt, nhưng anh lại không biết làm sao để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Kang Chi (Gu Family Book): Mặc dù cô nàng Yeo Wool luôn tự lừa dối bản thân rằng Kang Chi một người đàn ông hoàn hảo, nhưng trên thực tế thì điều này là một sai lầm lớn. Kang Chi là người không thể kiểm soát cảm xúc của mình, gây phiền hà không chỉ cho người yêu của mình mà còn cho những người xung quanh.

Tính cách của Kang Chi khiến ai là người yêu anh khó lòng cảm thấy tin tưởng, an tâm.

Dal Po (Pinocchio): Một người đàn ông tham vọng trong công việc là tốt, nhưng nếu luôn như thế thì rất mệt mỏi. Dal Po có thể yêu In Ha đến chết, nhưng vì cảm thấy có lỗi với anh trai mà sẵn sàng từ bỏ người yêu. Anh chia tay nhưng lại không muốn cô ta yêu thêm một ai nữa.

Nếu bạn yêu một người như Dal Po, tính cách đó của anh chàng sẽ khiến bạn điên lên vì phiền phức. Cuộc sống của bạn vì thế cũng sẽ bị đảo lộn theo chiều hướng chẳng tốt đẹp gì.

Ryu Tae Woo - Gapdongi (The Serial Killer): Một tên sát thủ giết người không gớm tay. Có ai muốn hẹn hò với người như thế?

Ban đầu, Tae Woo (biệt danh là Gapdongi) tỏ vẻ rất ngọt ngào với phụ nữ. Nhưng đây chính là vỏ bọc hoàn hảo giúp hắn ra tay sát hại đối phương.

Kang Ma Roo (Nice Guy): Ban đầu, anh chàng Kang Ma Roo xuất hiện với vẻ thư sinh, làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào. Nhưng rồi sau đó, anh ta sẵn sàng cáu gắt, gào thét, nổi điên lên với bạn mà không có lý do gì.

Ôm trong lòng mối thù hận sâu sắc khiến tính khí Ma Roo rất thất thường. Các cô gái bên cạnh anh thường xuyên phải chịu những cơn giận vô cớ từ anh chàng.

Jang Gu Rae (Miseang): Jang Gu Rae là một chàng trai tốt, rất được lòng người lớn, nhưng anh ta lại quá nhút nhát. Nếu yêu anh ấy, bạn đừng mong có được những phút giây lãng mạn hay lời nói ngọt ngào.

Anh ta còn quá say mê công việc, luôn đặt sự nghiệp lên đầu nên hầu như không có thời gian để hẹn hò với một cô gái. Sự khô cứng là một điểm trừ khá lớn của Gu Rae.

Goo Dae Young (Let's Eat): Nhiều cô gái chắc sẽ tự hỏi, liệu có nên yêu một anh chàng suốt ngày cằn nhằn về cách bạn ăn uống, muốn kiểm soát bạn trong những chuyện nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày?

Đấy mới là giai đoạn hẹn hò. Nếu sau này kết hôn, cuộc sống của bạn chắc hẳn sẽ giống như đang ở tù.

Lee Jae Kyung (Vì Sao Đưa Anh Tới): Đây là mẫu hình một người đàn ông độc đoán điển hình. Chỉ cần bạn làm sai ý anh ta, bạn sẽ phải "chịu trận" trước một cơn giận như bom nổ.

Bất kể ai là vật cản trên con đường của Jae Kyung đều bị hắn loại bỏ không thương tiếc, dù đó có là người yêu hay anh em ruột thịt.

Theo Huyền Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục