6 nam thần Hoa ngữ được khán giả 'thèm khát' nhất

Cùng với sự lên ngôi của dòng phim ngôn tình chuyển thể, cụm từ “nam thần” cũng được người ta đem ra bàn luận và nhắc tới nhiều hơn.

03/10/2015 21:37

“Nam thần” hay “soái ca” là cách gọi thường dùng để chỉ nhân vật nam chính được tô vẽ một cách hoàn hảo nhất với những phẩm chất chỉ có ở chàng trai “trong mơ”. Để được mệnh danh là một “nam thần” bước ra từ truyện ngôn tình, người diễn viên cần phải hội tụ các điều kiện như vẻ ngoài long lanh, tài giỏi và giàu sụ.

Quan trọng nhất, anh chàng đó phải có khí chất thật lạnh lùng, khó gần, đôi khi là gia trưởng, nhưng bên trong lại mang một trái tim ấp áp, si tình, một lòng một dạ với cô gái mà anh ta đã chọn. Dưới đây là danh sách những “nam thần” đang được khán giả yêu thích nhất:

Chung Hán Lương: Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất hoàn hảo, Chung Hán Lương được khán giả trẻ đánh giá là "nam thần" sáng giá bậc nhất của màn ảnh Hoa Ngữ tính cho tới thời điểm hiện tại.

Gần đây nhất, "Hán ca" đã lại khiến các fan ngây ngất khi hóa thân thành luật sư Hà Dĩ Thâm vạn người mê trong Bên nhau trọn đời.

Nhìn phong độ lịch lãm, chín chắn của nam tài tử trên phim, ít ai biết hiện anh chàng đã bước sang độ tuổi U40.

Trước đó, Chung Hán Lương cũng được các đạo diễn tin tưởng, giao cho khá nhiều vai nam chính trong các bộ phim ngôn tình.

Hoắc Kiến Hoa: Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, Hoắc Kiến Hoa là một trong số ít những “nam thần cổ trang” chăm lên sóng nhất thời gian qua.

Anh được các đạo diễn giao cho vai nam chính trong hàng loạt tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cho đến phim điện ảnh tâm lý lãng mạn.

Sau thành công với vai Bạch Tử Họa trong Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy anh là cái tên hút khách số một trong thể loại này.

Ở Hoắc Kiến Hoa, người xem vừa thấy lạnh lùng khó gần, vừa bị thu hút bởi vẻ nam tính toát lên từ gương mặt tuấn tú cho đến phong thái, khí chất.

Ngô Diệc Phàm (Kris): Sau khi "dứt áo ra đi" khỏi EXO để trở về quê nhà, Ngô Diệc Phàm đã ngay lập tức trở thành cái tên được các nhà sản xuất phim truyền hình "săn lùng".

 

Ngô Diệc Phàm được nhận xét có ngoại hình hợp với cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang.

Cùng với lượng fan hùng hậu sẵn có, anh chàng chính là tấm vé đảm bảo tốt nhất cho mỗi bộ phim khi ra rạp.

Vẻ đẹp "không tuổi" của nam thần 9X này dễ dàng chinh phục được khán giả.

Lý Dịch Phong: Bom tấn truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm ra mắt năm 2014 được coi là bước đà hoàn hảo giúp Lý Dịch Phong bứt phá ngoạn mục trên con đường trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nam diễn viên sinh năm 87 nhanh chóng nắm bắt cơ hội để ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt phim thuộc nhiều thể loại khác nhau như Thiên kim trở về, Tiểu thời đại, Hoạt sắc sinh hương hay Đạo mộ bút ký,...

Mật độ phủ sóng của anh ngày càng dày đặc trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

2015 là một năm thành công lớn với Lý Dịch Phong.

Dương Dương: Dương Dương từng được biết đến khi vào vai Bảo Ngọc lúc trưởng thành trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Anh hiện đang là cái tên gây sốt trong cộng đồng khán giả trẻ nhờ bộ phim Thiếu nữ toàn phong.

Anh chàng hội tụ đủ những điều kiện cần thiết cho hình tượng một “nam thần quốc dân” như vẻ ngoài cực điển trai, lối diễn xuất thu hút cùng phong thái “trên vạn người”.

Dương Dương hiện được xếp vào hàng ngũ những nam thần mới thành công nhất hiện nay.

Trương Hàn: Trương Hàn được các đạo diễn trong nước chú ý bởi ngoại hình sáng và chiều cao lý tưởng. Anh chàng ghi dấu ấn với khán giả nhờ vai diễn Mộ Dung Vân Hải trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Trung.

Trương Hàn thường các fan ví với hình ảnh của một hoàng tử sang trọng, si tình được nhiều cô gái yêu mến bởi nụ cười tươi như hoa.

Thành công của bộ phim Sam Sam đến rồi càng giúp tên tuổi Trương Hàn thêm nổi bật.

Những vai diễn cổ trang của Trương Hàn cũng được đánh giá rất cao.

Theo Thanh Tuấn/Danviet.vn
Tin cùng chuyên mục