6 mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ bị 'ném đá' nhiều nhất

Những người đẹp dưới đây tuy vào vai nữ chính nhưng lại không được lòng khán giả.

22/12/2015 14:00

Vào vai Vân Ca trong Vân Trung Ca - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, Angelababy được đánh giá rất cao về mặt tạo hình. Thế nhưng, diễn xuất của cô lại bị người xem chê lên chê xuống.

Các biểu cảm trên gương mặt Angelababy khá hạn chế, dù lúc cô khóc hay cười thì cũng từa tựa như nhau.

Chưa kể đến việc cô khá 'ba phải' trong chuyện tình cảm, dù đang yêu thương sâu đậm với người này nhưng cũng dễ dàng rung động với một chàng trai khác.

Trần Nghiên Hy được đánh giá là 'nữ thần' trong dòng phim hiện đại nhưng là 'thảm họa' trong phim cổ trang. Cô bị chỉ trích gay gắt khi vào vai Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp. Người đẹp có gương mặt tròn, không hợp với vẻ đẹp thanh thoát, thần tiên thoát tục của nhân vật.

Bên cạnh đó, tạo hình xấu càng 'dìm hàng' Trần Nghiên Hy.

Dù bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng gây sốt tại nhiều quốc gia nhưng vai diễn Võ Tắc Thiên của người đẹp này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Vì là nhà sản xuất nên Phạm Băng Băng khá ưu ái cho nhân vật của mình. Võ Tắc Thiên trong phim luôn xinh đẹp, nhu mỳ, có nghĩa khí, đáng yêu, trong khi sự thật lịch sử không hoàn toàn đúng như vậy.

Thậm chí đến những năm cuối đời, vị nữ hoàng này vẫn được chăm chút cẩn thận về dung nhan, trang phục.

Trong Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu, Vương Lạc Đan thể hiện vai nữ chính Vệ Tử Phu. Tạo hình của cô không được lòng người xem và bị chê kém nổi bật hơn nhiều so với dàn nhân vật phụ.

Viên San San quá nhạt nhòa khi vào vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong Tân Tiếu Ngạo giang hồ. Cả về tạo hình lẫn diễn xuất, cô đều bị người xem 'ném đá' tơi bời.

Tạo hình Chu Chỉ Nhược của Lưu Cạnh trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký năm 2009 bị chê già dặn và kém sắc. Ngoài ra, diễn xuất của cô rất 'non' và gượng gạo.

Theo Hiếu Lan/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục