Angelababy được khen 'đẹp như tiên nữ' trong phim cổ trang Vân Trung Ca

Sau thời gian dài trì hoãn, bộ phim cổ trang đầu tay của Angelababy cũng được lên sóng.

20/08/2015 20:00

Angelababy sẽ chính thức lên xe hoa với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh vào đầu tháng 10 tới. Bên cạnh hạnh phúc về đường tình duyên, người đẹp này còn rất vui mừng khi bộ phim truyền hình đầu tay – Vân Trung Ca cuối cùng cũng xác định thời gian lên sóng.

Vân Trung Ca hoàn thành đã lâu nhưng bộ phim liên tục bị hoãn thời gian ra mắt. Nhiều tin đồn đoán phim bị hoãn chiếu vì vướng mắc trong vấn đề tác quyền, hoặc cũng có thể là vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền lợi, hoặc cũng có thể là bởi quy định mới của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc trong việc hạn chế phim cổ trang.

Việc hoãn chiếu liên tục một tác phẩm được nhiều người chờ đợi khiến không ít khán giả thất vọng. Mãi tới gần đây mới có thông tin bộ phim này sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào cuối tháng 9, nối tiếp tác phẩm ăn khách Hoa Thiên Cốt. 

Vân Trung Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Phim do “biên kịch vàng” Vu Chính sản xuất.

Vân Trung Ca là câu chuyện xoay quanh Vân Ca (Angelababy) – cô nàng lớn lên trên sa mạc. 19 tuổi, Vân Ca đến kinh thành Trường An.

Tại đây, cô bị cuốn vào chuyện tình phức tạp với hai chàng trai Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) và Mạnh Giác (Đỗ Thuần).

Khi phim mới khởi quay, Angelababy phải nhận nhiều chỉ trích của một số khán giả. Họ cho rằng gương mặt của người đẹp trông quá hiện đại, không hợp với phim cổ trang.

Tuy nhiên khi tạo hình của cô được công bố, rất nhiều khán giả đã phải trầm trồ khen rằng “Angelababy quá đẹp. Đẹp như tiên nữ giáng trần”.

Với loạt sao rất ăn khách như Lục Nghị, Angelababy, Trần Hiểu, Dương Dung... và cảnh quay, tạo hình đẹp long lanh, Vân Trung Ca được nhiều người hi vọng sẽ sớm ra mắt khán giả.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" của Angelababy trong Vân Trung Ca.

Theo Nhược Anh/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục