Ảnh thân mật của Dương Mịch - Lý Dịch Phong khiến Lưu Khải Uy 'nóng mắt'?

Dù Dương Mịch đã lên báo đính chính nhưng sự thân mật của cô và Lý Dịch Phong thời gian qua vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi.

19/11/2015 17:30

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao vì thông tin Lưu Khải Uy - ông xã Dương Mịch muốn đệ đơn ly hôn do ghen tuông vợ và bạn diễn Lý Dịch Phong. Thông tin được bắt nguồn từ một blogger khá thạo tin trong showbiz. Người này còn khẳng định cặp đôi Uy - Mịch đã ly thân từ khá lâu và chỉ còn đợi thời gian hợp lý để thông báo với báo giới.

Ngay sau đó, đích thân Dương Mịch đã lên báo khẳng định rằng cuộc hôn nhân của hai người đang rất êm ấm, không hề có chuyện đổ vỡ. Tuy nhiên sự thân mật của cô và Lý Dịch Phong thời gian qua vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong hợp tác lần đầu trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm (lên sóng năm 2014). Trong phim, bà xã Lưu Khải Uy có mối tình sâu đậm với nhân vật của Lý Dịch Phong.

Bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt lớn tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên vào lúc này tin đồn giữa hai người chưa xuất hiện do Dương Mịch hơn Dịch Phong 1 tuổi, đã có gia đình yên ấm còn nam diễn viên điển trai đang chú trọng phát triển sự nghiệp, không màng chuyện tình riêng.

Tuy nhiên khi cả hai tái hợp trong dự án điện ảnh Phanh nhiên tinh động, nhiều tin đồn bắt đầu được tung ra.

Từ việc cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm dù không có cảnh quay....

Hay việc Lý Dịch Phong nhiều lần vô ý 'đụng chạm' nhưng đàn chị không hề phản ứng, trong khi Dương Mịch nổi tiếng là người khá khắt khe, kỹ tính trong công việc.

Cả hai có màn thể hiện rất ăn ý trên màn ảnh.

Trong quá trình họp báo quảng bá phim, cả hai cũng rất thân thiết.

Nhiều người đồn đoán chính những hình ảnh này đã khiến Lưu Khải Uy 'nóng mắt' và có ý định ly hôn.

Nhưng nhiều người lại cho rằng đây là một 'chiêu' PR bộ phim mới đang chuẩn bị ra rạp của hai người.

Dương Mịch rất bình tĩnh đối diện với những thông tin này vì cô là người có bề dày hoạt động trong showbiz. Bà xã Lưu Khải Uy thậm chí từng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt hơn thế này rất nhiều.

Hiện cả hai vẫn đang bận rộn quảng bá cho bộ phim Phanh nhiên tinh động sẽ ra rạp vào tháng tới, bỏ mặc những ồn ào không liên quan.

Theo Dĩ An/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục