Chàng sỹ quan Song Joong Ki đẹp rạng ngời trong màu áo lính

Khoác lên mình bộ quân phục, chàng sỹ quan Song Joong Ki càng toát lên vẻ oai nghiêm, thâm trầm lại vừa ấm áp, ngọt ngào.

02/03/2016 21:54

Sau thời gian nhập ngũ 2 năm, những ngày đầu năm 2016, ‘trai đẹp’ Song Joong Ki lại một lần nữa khiến khán giả màn ảnh nhỏ châu Á phải đứng ngồi không yên khi kết đôi cùng Song Hye Kyo trong drama Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời).

Trong phim, Song Joong Ki thủ vai Yoo Shi Jin, một sỹ quan lục quân giữ chức vụ đội trưởng vừa là một tay súng đẳng cấp vừa có một trái tim bao dung luôn bảo vệ người già, phụ nữ và trẻ em.

Khi tham gia chiến dịch gìn giữ hòa bình của Liên hiệp quốc tại nước ngoài, anh đã gặp và yêu nữ bác sĩ Kang Moo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai). Khi quyết định tỏ tình thì một tai nạn khủng khiếp xảy đến tại thôn làng nơi Shi Jin sinh sống.

Bộ phim có mức đầu tư khá ‘khủng’ và khiến fan mê mẩn chỉ sau khi phát sóng tập đầu. Descendants of the Sun không chỉ đạt mức ratings rất cao ở Hàn Quốc (tập 1: 14,3%, tập 2: 15,5%) mà còn tạo nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cặp đôi diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xem là yếu tố đầu tiên tạo nên độ hot cho bộ phim này.

Tuy cách biệt về tuổi tác nhưng cặp đôi 'chị em' này hứa hẹn sẽ viết nên câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa xúc động giữa một vị quân nhân và một bác sĩ tài năng.

Đặc biệt vẻ điển trai của Song Joong Ki khiến trái tim của không ít fan nữ phải loạn nhịp.

Khoác lên mình bộ quân phục, chàng sỹ quan Song Joong Ki càng toát lên vẻ oai nghiêm, thâm trầm lại vừa ấm áp, ngọt ngào.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Song Joong Ki trong màu áo lính.

Theo Dĩ An/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục