Choi Siwon và một năm đại thắng trên màn ảnh

Lập kỷ lục phòng vé, được đề cử đi tranh giải Oscar, đóng vai phụ thì nổi hơn cả diễn viên chính, Choi Siwon đang có một năm rất thành công với phim ảnh.

04/11/2015 20:00

Năm qua, Choi Siwon cực kỳ thành công trên con đường phim ảnh. Đầu năm, thành viên điển trai của nhóm nhạc Super Junior tham gia Dragon Blade (Kiếm rồng) và bộ phim nhanh chóng lập kỷ lục phòng vé. Giữa năm, bộ phim To the fore (Xé gió) của anh được đại diện cho Hong Kong tranh tượng vàng Oscar. Đến cuối năm, vai nam thứ của anh trong She was pretty thậm chí còn được yêu mến hơn cả cặp đôi nam - nữ chính.

1. Dragon Blaede (Kiếm rồng): Trong Dragon Blade, Choi Siwon đóng vai Yin Po, một phó tướng chịu trách nhiệm bảo vệ sự bình an cho các nước chư hầu của Tây Vực. Anh là cánh tay phải của đại tướng quân Hoắc An, nhân vật do Thành Long thể hiện.

Yin Po không chỉ là một chiến lược gia xuất sắc, một vị tướng cầm quân giỏi, mà còn là một chiến binh tuyệt vời.

Tạo hình Choi Siwon trong phim này có sự khác biệt rất lớn với những vai diễn trước đây. Siwon đã không ngại ngần trút bỏ hình ảnh một ca sĩ thần tượng đẹp như hoa, biến thành một dũng tướng sa mạc gai góc, oai phong và lạnh lùng trên chiến trường.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, Kiếm rồng trở thành bộ phim có doanh thu khủng nhất của Thành Long từ trước tới nay. Trong dịp Tết 2015, phim đã thu đến gần 500 triệu NDT (1,7 nghìn tỉ đồng) và trở thành “nhà vô địch” trong suốt một tuần công chiếu.

Bộ phim giúp Siwon đẩy mạnh tên tuổi mình ở Trung Quốc, đồng thời có cơ hội được làm việc với nhiều diễn viên gạo cội như Thành Long, John Cusack, Adrien Brody.

2. To the fore (Xé gió): Bộ phim về đề tài thể thao của đạo diễn Dante Lam với sự tham gia của 3 mỹ nam châu Á là Bành Vu Yến, Đậu Kiêu, Choi Siwon sẽ đại diện cho Hong Kong tham gia tranh giải phim nước ngoài hay nhất tại Oscar.

To the fore (Xé gió) đã phải vượt qua những bộ phim hành động điều tra vốn là “đặc sản” của Hồng Kông như Overheard 3, Helios hay Wild City để giành được vinh dự tranh tượng vàng danh giá.

To the fore xoay quanh những tranh chấp, mâu thuẫn trong tình yêu, sự nghiệp của các tay đua trẻ. Đồng thời, phim cũng kể về những hoài bão, tham vọng, nhiệt huyết của tuổi thanh xuân.

Bộ phim giúp Siwon khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

3. She was pretty: She was pretty đang là bộ phim Hàn Quốc "hot" nhất hiện nay. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của cô nàng xấu xí Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum thủ vai) với "mối tình đầu" Ji Sung Joon (Park Seo Joon đóng). Thế nhưng vai nam thứ Kim Shin Hyuk của Siwon còn được khán giả yêu mến hơn cả cặp đôi chính. 

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nước nhà, Choi Siwon khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh của một anh chàng siêu... "bựa", lập dị nhưng cũng hết sức đáng yêu.

Bộ phim đang đi đến những tập cuối, kèm theo đó là độ hot càng tăng lên chóng mặt.

Vậy là trong năm nay, chàng diễn viên Choi Siwon đã thành công về mọi mặt: doanh thu, danh tiếng, sự yêu mến của khán giả cùng cơ hội chạm tay đến tượng vàng Oscar danh giá.

Theo Dĩ An/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục