Cuộc chiến nảy lửa của 4 mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ dịp cuối năm

Mọt phim Hoa ngữ đang ngóng chờ đến cuối năm nay vì đó là thời gian nhiều phim cổ trang hot bắt đầu lên sóng.

20/10/2015 13:44

Cuối năm là thời điểm các đài truyền hình Trung Quốc tung ra nhiều bộ phim hay nhằm chào đón năm mới. Năm nay, khán giả yêu thích phim cổ trang sẽ được thỏa mãn với loạt phim hấp dẫn. Các bộ phim ghi dấu ấn nhờ nội dung ly kỳ, hình ảnh đẹp lung linh cùng tạo hình các nữ chính vô cùng cuốn hút.

1. Yoona: Hồi đầu năm, thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD khiến khán giả xôn xao khi quyết định “Trung tiến” để đóng phim. Cô vào vai nữ chính Hạ Hầu Khinh Y trong bộ phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long.

Yoona nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi sánh đôi với tài tử xứ Trung – Lâm Canh Tân (vai Triệu Tử Long) để tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm động.

Người đẹp tiết lộ cô đã dành khá nhiều thời gian để học võ, tìm hiểu về nền văn hóa Trung Hoa… để hoàn thành tốt vai diễn.

Tuy vậy việc để một diễn viên Hàn Quốc đóng vai chính trong bộ phim dã sử Trung Quốc đã khiến nhiều khán giả đất nước tỷ dân không hài lòng.

Võ thần Triệu Tử Long là bộ phim có mức đầy tư khủng lên tới 2,5 tỷ NDT với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như: Kim Jung Hoon, Tôn Kiêu Kiêu, Cao Dĩ Tường…

Phim sẽ được công chiếu vào tháng 12 năm nay trên đài truyền hình Hồ Nam.

2. Triệu Lệ Dĩnh: Sau "cơn sốt" cổ trang Hoa Thiên Cốt hồi giữa năm, Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ lại làm khán giả "điên đảo" với vai nữ chính trong Thục Sơn chiến kỷ.

Tân thục sơn chiến kỷ là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Thục sơn kiếm hiệp truyện của Lý Thọ Dân (Hoàn Châu Lâu Chủ). Phim có độ dài dự kiến 50 tập, do Ngô Kỳ Long – Lưu Tiểu Phong đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Trong Tân thục sơn chiến kỷ, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Ngọc Vô Tâm – con gái của đại ma đầu Lục Bào Tôn Giả (Ngô Kỳ Long đóng). Tuy lớn lên trong ma giáo nhưng Ngọc Vô Tâm có khí chất hơn người bình thường, thông minh, xinh đẹp và quyết đoán.

Từ khi còn nhỏ, Ngọc Vô Tâm đã được cha dạy là phải đoạn tuyệt với tình ái. Thế nhưng khi gặp gỡ thiếu hiệp Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình), cuộc sống của Vô Tâm đã dần thay đổi.

Từ khi chưa lên sóng, Thục Sơn chiến kỷ đã "hot" với nghi án tình cảm của cặp đôi chính Trần Vỹ Đình - Triệu Lệ Dĩnh.

Thục Sơn chiến kỷ được mạng trực tuyến Iqiyi mua bản quyền phát sóng. Cụ thể, trang mạng này sẽ chia bộ phim dài 54 tập ra làm 6 kỳ, mỗi kỳ sẽ chiếu liền 9 tập. Lịch lên sóng của mỗi kỳ là vào ngày 22 hàng tháng.

3. Trịnh Sảng: Tịch mịch không đình xuân dục vãn - dự án cổ trang mới của Trịnh Sảng với "nam thần" Lưu Khải Uy đang rất được khán giả chờ đợi. Dù khi thông báo dàn diễn viên chính, Trịnh Sảng bị chê tơi tả nhưng với nội dung hấp dẫn, bộ phim vẫn được nhận được sự chú ý từ công chúng.

Tịch mịch không đình xuân dục vãn là phim chuyển thể dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Trịnh Sảng vào vai một cô gái xinh đẹp, tài hoa và có cuộc tình thơ mộng với Hoàng đế Khang Hy thời trẻ (Lưu Khải Uy).

Tuy nhiên, nhiều antifan cho rằng gương mặt thẩm mỹ của Trịnh Sảng có dấu hiệu xô lệch, méo mó, không phù hợp với nhân vật ngây thơ, xinh đẹp như trong nguyên tác.

Dẫu vậy, trong những hình ảnh mới ra mắt, Trịnh Sảng đã khiến nhiều người thay đổi quan điểm về mình.

Phim dự kiến phát sóng vào dịp nghỉ Tết trên đài Triết Giang và Thâm Quyến. Cốt truyện lãng mạn cùng danh tiếng của hai diễn viên chính giúp bộ phim này trở thành một trong những tác phẩm đáng chú ý trong năm 2016.

4. Lưu Thi Thi: Sau 1 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Thi Thi sẽ gặp lại khán giả vào dịp Tết năm nay qua tác phẩm Nữ y Minh Phi truyện.

Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của nữ y Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi) sống dưới thời nhà Minh. Giữa xã hội trọng nam khinh nữ, Đàm Doãn Hiền đã vượt qua rào cản về lễ giáo phong kiến hà khắc, khắc phục mọi khó khăn để trở thành một nữ danh y của Trung Quốc.

Trong phim, Lưu Thi Thi sẽ có cuộc tình sóng gió trong hậu cung với hai mỹ nam Hoắc Kiến Hoa và Hoàng Hiên.

Sau nhiều lần hoãn phát sóng, mới đây, đoàn làm phim thông báo Nữ y Minh Phi truyện chính thức có lịch phát sóng vào tháng 2/2016 (tức Tết âm lịch).

Theo Việt Hà/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục