Cường Seven mặt mũi bầm dập trong tạo hình phim mới

Theo chia sẻ của Cường Seven, đây là vai diễn, anh chàng tâm đắc nhất.

14/04/2016 09:33

Khi nhận được lời mời casting của đoàn phim Truy Sát, Cường Seven đã chủ động tham gia buổi thử vai cho một nhân vật 'võ thuật đầy mình' trong khi trước đó những bộ phim điện ảnh Cường Seven góp mặt đa phần là phim tình cảm.

Tự thể hiện những pha võ thuật nghẹt thở trong phim, Cường Seven chia sẻ anh khá tâm đắc với vai Trương Lực của mình: 'Trước đây Cường cũng có cơ hội tham gia một vài vai diễn nhưng tính cách nhân vật và thể loại phim chưa phải phim Cường thích nhất. 

Khi biết chị Trương Ngọc Ánh đang tuyển diễn viên cho dự án phim hành động mới, Cường đã tham gia và nhận được sự ủng hộ từ phía đạo diễn phim là anh Cường Ngô".

Truy Sát là dự án phim hành động hình sự với cuộc chiến khốc liệt giữa lực lượng cảnh sát và bang Sói tội phạm khét tiếng. Tạo hình nhân vật mà Cường Seven vừa hé lộ cho thấy tính cách gai góc với ánh mắt 'nguy hiểm' của những kẻ sống ngoài vòng pháp luật. 

Trong các trailer phim trước đó, nhân vật doanh nhân Trương Lực xuất hiện khá 'mờ nhạt'. Vai diễn và đất diễn của Cường Seven vẫn là 'ẩn số' đối với 2 phe chính và phản diện trong phim. Qua hình ảnh vừa 'hé mở', khán giả có thể thấy chắc chắn vai diễn của Cường không hề hiền.

Cường Seven cực kì hài lòng với vai diễn này vì tính cách nhân vật hoàn toàn trái ngược với tất cả những hình ảnh của Cường từ xưa đến giờ. 

Cường Seven hi vọng khi phim công chiếu, số phận của vai diễn Trương Lực sẽ làm khán giả 'hồi hộp đến phút chót'. 

Để nhập vai và sống với nội tâm phức tạp của nhân vật Trương Lực, việc khó khăn nhất đối với Cường là phải thay đổi dáng đi và cách ăn nói. 

Xuất phát là dancer nên để vào vai một doanh nhân, Cường phải tập luyện lại toàn bộ dáng đi, cách nói chuyện và diễn xuất bằng ánh mắt. 

Đến thời điểm hiện tại, sau khi phim đóng máy, Cường Seven chia sẻ rằng bản thân thấy khá thoải mái và hài lòng về vai diễn của mình. Để có thể rút ra những kinh nghiệm diễn cho các dự án sau, Cường đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ đội ngũ sản xuất, đạo diễn và những người có chuyên môn.

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục