Dàn mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm lọt top Tứ đại nam thần

Cả 4 nam diễn viên có số phiếu bầu cao nhất để trở thành Tứ đại nam thần của Quốc Kịch Thịnh Điển 2014 đều đóng chung bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

17/12/2014 20:00

Cuộc bầu chọn Tứ đại nam thần của lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển 2014 do đài An Huy (Trung Quốc) tổ chức kết thúc vào tối 15/12 vừa qua. Người giành số biếu bầu cao nhất khiến không ít fan bất ngờ bởi đó là Kiều Chấn Vũ, một “soái ca” có tuổi đời không còn quá trẻ. Anh nhận được tổng số 367.935 vote.

Trước đây, Kiều Chấn Vũ từng được dân mạng bình chọn là một trong “Thiên nhai tứ mỹ” (bốn tuyệt sắc nam nhân) của làng phim truyền hình Hoa Ngữ.

Kiều Chấn Vũ được nhiều người biết đến từ vai diễn nhà thơ Hạo Nhiên hiền lành, si tình bộ phim Kim phấn thế gia. Tuy nhiên, tên tuổi của anh thực sự tạo dấu ấn nhờ vai Âu Dương Minh Nhật trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long.

Năm nay, nam diễn viên 7X điển trai tạo ấn tượng sâu sắc với vai Âu Dương Thiếu Cung, một kẻ thông minh nhưng gian tà trong phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Dù không phải vai chính nhưng anh có nhiều đất diễn, đóng vai trò quan trọng trong suốt chiều dài của phim.

Sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, anh nhận vai chính trong Đại Thế Giới và đang đóng Tân mộng hoa quỳnh.

Xếp thứ 2 trong danh sách Tứ đại nam thần là Mã Thiên Vũ với tổng số vote nhận được là 285.701.

Năm vừa qua, anh chàng Phương Lan Sinh của Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng gây được nhiều chú ý. Trong phim, anh chàng mê mẩn cô nàng Tiểu hồ ly Tương Linh (Trịnh Sảng đóng) nhưng đến cuối cùng, hai người đã không thể thành đôi.

Sở hữu gương mặt thư sinh, ưa nhìn, Mã Thiên Vũ rất dễ dàng nhận vai cổ trang lẫn hiện đại. Nhưng hầu hết các phim giúp tên tuổi anh tỏa sáng cho đến thời điểm này đều là phim cổ trang. Trước Cổ Kiếm Kỳ Đàm, anh từng gây ấn tượng sâu sắc trong Đại Ngọc Truyện, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Hiên Viên Kiếm... Đặc biệt, anh chàng sinh năm 1986 còn có tài giả gái cực siêu.

Một số phim hiện đại mà anh từng tham gia có Bộ Bộ Kinh Tình, Nắm bắt thời gian để yêu thương, Nhà bếp lãng mạn...

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực đóng phim, Mã Thiên Vũ còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và là một ca sĩ được nhiều người yêu mến.

Nam diễn viên Hồng Kông Trần Vỹ Đình có số phiếu bầu chọn nhiều thứ 3 với tổng số 261.919 vote.

Việc đóng Cổ Kiếm Kỳ Đàm có thể coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Vỹ Đình, giúp anh có một chỗ đứng khá vững chắc tại Đại lục. Trong phim, anh vào vai Lăng Việt, sư huynh của nam chính Bách Lý Đồ Tô và gây ra một cơn "chấn động" với fan nữ vì ngoại hình sáng láng.

Sau phim này, anh liên tục nhận được các kịch bản phim mới, trong đó có Hoạt sắc sinh hương đóng cùng Lý Dịch Phong, và là cái tên thu hút tại bất cứ sự kiện nào mà anh góp mặt.

Hiện anh đang đóng Duyên đến hạnh phúc cùng Mã Thiên Vũ.

Tại Hồng Kông, Trần Vỹ Đình còn là một ca sỹ rất được yêu thích. Ngoài ra, chuyện tình của anh với Thái Trác Nghiên cũng gây chú ý không nhỏ.

Điều bất ngờ nhất trong danh sách Tứ đại nam thần chính là việc Lý Dịch Phong có số phiếu bầu thấp nhất với 238.980 vote.

Năm 2014 có thể coi là một năm đại thắng của chàng diễn viên sinh năm 1987 này. Sau vai diễn "bom tấn" Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, ngay lập tức, Lý Dịch Phong thành "bảo chứng" cho bất cứ bộ phim, sự kiện nào mà anh tham gia.

Liên tiếp các kịch bản dồn dập "bay" tới tay anh chàng này như Hoạt sắc sinh hương, Đạo Mộ Bút Ký, Nhã vọng thiên đường, Lão Pháo Nhi...

Ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng nụ cười như mùa thu tỏa nắng của Dịch Phong có khả năng "đốn tim" bất cứ cô gái nào. Chính vì thế, việc anh chàng nổi như cồn là không khó hiểu.

So với nhiều diễn viên cùng thời, Lý Dịch Phong có thể nói là "nổi chậm" hơn nhưng sự tỏa sáng của anh chàng này lại đến dồn dập và rực rỡ một cách đáng ngưỡng mộ.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục