Dàn mỹ nam sinh năm 1993 tỏa sáng làng phim Hàn

Năm 2015, làng phim Hàn ghi nhận sự bứt phá của loạt diễn viên nam sinh năm 1993.

07/02/2016 08:00

Yoo Seung Ho sinh ngày 17/8/1993 và bắt đầu diễn xuất khi chỉ mới 7 tuổi. Không chỉ có ngoại hình xuất sắc, Seung Ho còn theo trường phá thực lực của điện ảnh Hàn với những vai diễn có chiều sâu, đa dạng. Vì thế, dù còn khá trẻ tuổi nhưng lượng fan của Seung Ho rất hùng hậu.

Hiện tại, sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Seung Ho đang nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn chính trong bộ phim Remember.

So với Yoo Seung Ho, con đường diễn xuất của Park Bo Gum khá ngắn ngủi khi anh chàng khởi nghiệp năm 2011 với bộ phim điện ảnh ăn khách Blind. Tuy vậy, trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2015, Bo Gum đã thực sự hâm nóng làng giải Hàn Quốc với loạt dự án điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Runway Cop, Bridal Mask, Producers… và vai trò MC cho chương trình âm nhạc hàng tuần của KBS Music Bank.

Đặc biệt, sau khi xuất hiện trong bộ phim Reply 1988 với vai Choi Taek trầm tính, nội tâm và ngố tàu, Park Bo Gum lại càng được yêu mến. Hầu hết, các vai diễn của Bo Gum đều có chiều sâu nội tâm, thậm chí đòi hỏi tâm lý phức tạp. Tuy vậy, Bo Gum đều hoàn thành tốt và đáp ứng mong mỏi của người xem.

Do Kyung Soo (D.O) là thành viên nhóm nhạc EXO. Thế nhưng, ngay lần đầu tham gia diễn xuất trong It's OK That's Love, D.O đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi thể hiện lối diễn xuất tuyệt vời thông qua ánh mắt. 

Dự án điện ảnh Pure Love của D.O và nữ diễn viên Kim Soo Hyun chuẩn bị lên sóng. Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý và hứa hẹn đưa tên tuổi của D.O đến gần hơn với công chúng.

Kim Ji Soo sinh ngày 30/3/1993. Anh ra mắt lần đầu vào năm 2009, sau đó tham gia nhiều dự án phim ngắn. Tuy nhiên, chỉ đến năm 2015, Ji Soo mới thực sự bứt phá khi vào vai một thiếu niên lạnh lùng, quậy phá nhưng có cuộc sống khó khăn trong bộ phim Angry Mom năm 2015.

Cũng giống như Yoo Seung Ho, Lee Hyun Woo gia nhập làng giải trí từ nhỏ. Nam diễn viên trẻ tuổi đã tham gia hàng loạt tác phẩm lớn nhỏ như Nữ hoàng Seondeok, Sự trở lại của Iljimae, Secretly Greatly, Master of Study,… và qua đó khẳng định được diễn xuất đa dạng của mình.

Hiện tại, Lee Hyun Woo đang nhận được sự chú ý từ giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim Murin school.

Bộ phim truyền hình Cheese In The Trap (Cạm Bẫy Tình Yêu) hiện đang được phát sóng lúc 23:00 (giờ địa phương) vào thứ hai – thứ ba hàng tuần trên kênh tvN và là một trong dự án phim được khán giả yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Trong dàn diễn viên, anh chàng sinh năm 1993, Seo Kang Joon nhận được nhiều sự chú ý với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tự nhiên.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục