Đi tìm 4 'nam thần mới' quyền lực nhất xứ Kim chi

Cùng với sự phát triển của nền điện ảnh Hàn Quốc, khán giả ngày càng đón nhận nhiều diễn viên trẻ, đẹp, tài năng.

19/08/2015 09:48

Gần đây một trang báo mạng của Hàn đã bình chọn ra 4 nam diễn viên thực lực mới của Hàn Quốc, được coi như "tứ đại thiên vương" mới bao gồm : Joo Won, Kim Soo Hyun, Lee Min Ho và Lee Jong Suk. Đây không chỉ là 4 gương mặt bảo chứng rating trên sóng truyền hình, mà còn là những nghệ sĩ đắt giá với những hợp đồng quảng cáo cả bạc tỉ trong và ngoài nước.

1. Joo Won: Joo Won được coi như một diễn viên thực lực hàng đầu tại Hàn hiện nay.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m85, Joo Won dễ dàng hóa thân vào nhiều dạng vai từ chính diện đến phản diện.

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, mà trong việc lựa chọn kịch bản, Joo Won cũng rất xuất sắc.

Những bộ phim anh tham gia đều đạt được mức rating khủng đáng ngưỡng mộ như King of Baking, Kim Tak Gu với rating hơn 50% hay Ojakgyo Brothers với rating hơn 40%.

Joo Won được mệnh danh là "ông hoàng rating của màn ảnh xứ Hàn".

Thậm chí trong bộ phim mới đây Yongpal đóng cặp cùng Kim Tae Hee, ngay tập 1 của bộ phim đã "thổi bay" các đối thủ khác khi đạt rating 2 con số và rating online thì tăng chóng mặt đến tận 33,1%.

2. Kim Soo Hyun: Kim Soo Hyun được coi là gương mặt đại diện mới cho làn sóng Hallyu tại thị trường trong và ngoài nước.

Sau những thành công liên tiếp của Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Producers, "cụ giáo ngoài hành tinh" ngay lập tức trở thành khuôn mặt ăn khách bậc nhất xứ Hàn.

Trong một khảo sát vừa được thực hiện tại Hàn Quốc, Kim Soo Hyun là nam diễn viên được yêu thích nhất.

Ờ Hàn, Kim Soo Hyun trở thành nghệ sĩ sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất với thù lao không dưới 900 triệu won.

Trong khi đó, tại thị trường Trung, Kim Soo Hyun cũng được cư dân mạng bình chọn là gương mặt Hàn nổi tiếng nhất cùng với những hợp đồng vô cùng giá trị.

Kim Soo Hyun thường xuyên là cái tên "vét trọn" các giải thưởng trong nhiều lễ trao giải, liên hoan phim.

3. Lee Jong Suk: Lee Jong Suk cũng là một gương mặt bảo chứng thành công cho các bộ phim Hàn.

Thay vì chạy theo những kịch bản "mì ăn liền", Lee Jong Suk thường lựa chọn những vai diễn "gai góc", cần thể hiện nhiều tâm lí nội tâm.

Anh chàng cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao với những tác phẩm cực nổi tiếng tại thị trường Châu Á như School 2013, I hear your voice hay mới nhất là Pinocchio.

Mặc dù Lee Jong Suk không tiết lộ nhiều chuyện đời tư cá nhân nhưng việc hẹn hò với nữ diễn viên Park Shin Hye gần đây của anh cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Với gương mặt đẹp cùng thân hình lý tưởng, Lee Jong Suk thường xuyên được các thương hiệu mời làm gương mặt quảng cáo.

Công việc này giúp cho nam diễn viên 8X có được khoản thu nhập không hề nhỏ.

4. Lee Min Ho: 2015 là năm thành công ngoài sức tưởng tượng của Lee Min Ho khi cả chuyện tình cảm và sự nghiệp của anh đều đang lên "như diều gặp gió".

Sau hàng loạt tác phẩm nổi tiếng tại châu Á như City hunter, The Heirs, Lee Min Ho trở thành gương mặt ăn khách trên toàn Châu Á.

Việc hẹn hò cùng ngọc nữ Suzy cũng giúp tên tuổi của Lee Min Ho sáng giá tại thị trường Hàn Quốc.

Bộ phim điện ảnh Gangnam 1970 do Lee Min Ho đóng chính gây được tiếng vang lớn tại thị trường Hàn Quốc.

Hiện tại, Lee Min Ho đang tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc cùng bộ phim Bounty Hunters đóng cặp cùng Chung Hán Lương.

Bộ phim dự kiến sẽ giúp tên tuổi của Lee Min Ho bùng nổ tại Đại lục.

Theo G/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục