Đi tìm mỹ nam sắp sửa thay thế Kim Soo Hyun, Lee Min Ho trên màn ảnh

Khi mà các diễn viên đàn anh đang cận kề với lệnh gọi nhập ngũ, những gương mặt trẻ này có thể sẽ tạo nên làn sóng mới trên màn ảnh xứ Hàn.

27/10/2015 16:34

Một loạt mỹ nam đình đám xứ Hàn như Lee Min Ho, Lee Seung Gi, Yoo Ah In, Kim Soo Hyun… sẽ sớm phải tạm biệt làng giải trí trong 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để nhiều sao trẻ có cơ hội bứt phá, chiếm lĩnh màn ảnh Hàn. Cùng điểm qua 10 ngôi sao trẻ đang lên trong làng giải trí xứ sở Kim chi:

1. Yoo Seung Ho: Mới 22 tuổi nhưng Yoo Seung Ho đã có “gia tài” phim ảnh đáng nể. Cậu cũng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ có diễn xuất ấn tượng nhất màn ảnh Hàn. Thêm vào đó, mỹ nam này đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự nên giờ đây có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.

Tháng 12 tới hứa hẹn sự “bùng nổ” lớn của Yoo Seung Ho. Không chỉ có bộ phim điện ảnh The Joseon Magician ra mắt khán giả, Yoo Seung Ho còn thể hiện vai nam chính trong bộ phim truyền hình Remember, hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Park Min Young, Nam Goong Min…

2. Ji Soo: Sau nhiều vai diễn không mấy nổi bật, Ji Soo có bước đột phá lớn trong năm 2015 nhờ góp mặt trong hai bộ phim truyền hình Angry Mom và Cheer Up.

Mỹ nam sinh năm 1993 này được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

3. Park Bo Gum: Park Bo Gum được đánh giá cao nhờ lối diễn đa dạng.

Nam diễn viên này sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một khía cạnh mới mẻ khác với dự án phim mới Reply 1988.

4. Kang Ha Neul: Sau vai diễn Lee Hyo Shin trong bộ phim đình đám The Heirs, Kang Ha Neul đóng phim không ngừng nghỉ. Anh ghi dấu ấn với diễn xuất tốt trong những bộ phim điện ảnh như Empire of Lust, Twenty…

Khán giả rất mong chờ đến ngày Kang Ha Neul có thể nhận được vai nam chính trong một dự án phim truyền hình.

5. Yeo Jin Goo: Sao nhí Yeo Jin Goo ngày nào nay đã trở thành chàng thanh niên 18 tuổi đầy quyến rũ. Vì vậy, anh đã sẵn sàng cho những vai diễn trưởng thành trên màn ảnh.

Năm nay, Yeo Jin Goo ghi điểm với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Orange Marmalade.

6. Lee Won Geun: Không thực sự gây ấn tượng với vai diễn trong Hyde, Jekyll, Me nhưng Lee Won Geun lại ghi điểm với bộ phim đang phát sóng Cheer Up.

Các fan rất chờ đón những bước phát triển mới của anh chàng.

 7. Seo Kang Joon: Seo Kang Joon ghi điểm khi tham gia những bộ phim ăn khách như What Happens to My Family và Splendid Politics.

Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa với vai nam thứ trong bộ phim truyền hình Cheese in the Trap.

8. Go Kyung Pyo: Từng chinh phục cảm tình của khán giả khi tham gia Flower Boy Next Door và Tomorrow’s Cantabile nhưng Go Kyung Pyo chỉ thể hiện nhân vật phụ trong những tác phẩm này.

Sắp tới, anh bước lên hàng nam chính với bộ phim Reply 1988. Đây quả là bước tiến không nhỏ của mỹ nam 9X này.

9. D.O: Sở hữu gương mặt dễ thương, chàng ca sĩ D.O dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả. Anh chàng dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực điện ảnh với những vai phụ ấn tượng.

Các fan rất hy vọng D.O sẽ tiếp tục chinh phục màn ảnh trong năm tới.

10. Yook Sung Jae: Yook Sung Jae giành nhiều thiện cảm của người xem với vai diễn Gong Tae Kwang trong bộ phim đề tài học đường Who Are You: School 2015.

Cũng nhờ đó, cậu được chọn thể hiện vai nam chính trong bộ phim truyền hình đang phát sóng The Village: Achiara's Secret.

Theo Nhược Anh/Vietnamnet.vn
Tin cùng chuyên mục