Dương Dương được fan đề cử ngôi vị 'nam thần sơ-mi trắng' của năm

Trang phục sơ-mi trắng tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai và khí thái của chàng nam thần 9X.

14/10/2015 20:06

Nếu nhắc đến những diễn viên trẻ có sức bật mạnh nhất trong năm, chắc chắn cái tên đầu tiên được nhớ đến sẽ là Dương Dương. Chỉ trong sáu tháng đầu năm, anh đã xuất hiện trên màn ảnh với 4 dự án được quan tâm (Tai trái, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong).

Không những thế, trong mùa hè năm nay, bộ phim ngôn tình chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính cũng đang "đốt nóng" sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim kể về mối tình của Bối Vy Vy - một hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin và “Đại thần” Tiêu Nại - một anh chàng sinh viên lạnh lùng, phong độ và ưu tú. Ngay từ ngày ra mắt đoàn làm phim, Dương Dương đã khiến các fan của bộ tiểu thuyết nghiêng ngả vì có khí chất rất giống nhân vật trong nguyên tác.

Đặc biệt trong những hình ảnh hậu trường được tiết lộ mới đây, hình ảnh Dương Dương mặc sơ-mi trắng đã chinh phục hoàn toàn trái tim fan nữ. Ở nam diễn viên 9X toát ra khí chất rất "soái ca".

Ngay sau đó, trên các diễn đàn điện ảnh xứ Trung, khán giả nhất loạt gọi Dương Dương là "nam thần sơ-mi trắng". Trang phục sơ-mi dường như càng làm tăng lên nét trầm mặc, nam tính, sự bản lĩnh của anh.

Những bức ảnh "sơ-mi trằng" của Dương Dương từ đó cũng được cư dân mạng săn lùng, tìm kiếm.

Cùng ngắm một số hình ảnh "sơ-mi trắng" của Dương Dương được khán giả nhiệt tình truyền tay nhau trong những ngày qua.

Theo Tiểu Vy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục