Đường Yên lại bị chê biểu cảm đơ như 'thiếu ngủ'

Trong khi đó, dàn diễn viên phụ lại nhận được sự chú ý hơn cả.

11/05/2016 17:03

Dự án Cẩm tú vị ương mới đây đã tiếp tục tung ra loạt hình ảnh mới của các diễn viên chính: Đường Yên, La Tấn, Ngô Kiến Hào.

Trong Cẩm tú vị ương, Đường Yên sẽ vào vai Lý Vị Ương và có một cuộc tình tay ba đầy rắc rối với 2 nam chính La Tấn và Ngô Kiến Hào.

Đáng chú ý, với vai diễn này, Đường Yên sẽ 'lột xác', không còn nữ tính, nhẹ nhàng như các dự án trước. Thay vào đó, Đường Yên gây ấn tượng mạnh với trang phục áo giáp cùng mái tóc buộc cao.

Tuy nhiên, với loạt hình mới, sự thể hiện, đặc biệt là ánh mắt của Đường Yên vẫn bị chê vô hồn, nhạt nhòa, thiếu cảm xúc, thậm chí, trông như thiếu ngủ.

Đường Yên vốn được biết đến như một 'bình hoa di động', bởi vậy, rất nhiều fan kỳ vọng, với Cẩm tú vị ương, Đường Yên không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn cả diễn xuất.

Cẩm tú vị ương là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tần Giản. 

Phim xoay quanh nhân vật Lý Vị Ương - một công chúa sinh ra trong thời loạn lạc. Sau khi bị mất nước, Vị Ương đã phải phiêu bạt nhiều nơi. 

Quá trình gian khổ này giúp cô tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Song cũng gây ra không ít rắc rối vì người Vị Ương yêu có liên quan trực tiếp đến mối thù nhà nợ nước của cô.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục