Fan dự đoán 4 mỹ nhân Hoa ngữ sẽ ‘bung lụa’ trong năm 2016

Dù chưa qua 2 tháng đầu năm nhưng mọt phim Trung Quốc đã ‘sốt xình xịch’ với các dự án phim trong năm mới.

20/02/2016 19:57

Với mỗi người ba dự án phim tính đến thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát được dự đoán sẽ có một năm 2016 đại thành công trên màn ảnh nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh: Vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đang là Hoa đán được các đạo diễn xứ Trung ưu đãi bậc nhất. Hiện cô nàng đã và đang hòa thành 3 dự án truyền hình là Yên Chi, Thục Sơn chiến ký kiếm hiệp truyền kỳ, Tru Tiên và phim điện ảnh Công thức tình yêu của cô nàng tomboy.

Yên Chi là bộ phim truyền hình kể về cuộc chiến kháng chiến chống Nhật của nhân dân Trung Hoa năm 1937. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lam Yên Chi, một nữ thanh niên tiến bộ Thượng Hải.

Còn trong phim Thục Sơn chiến ký kiếm hiệp truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Ngọc Vô Tâm. Cô nàng có chuyện tình lãng mạn nhưng đầy đau khổ, dằn vặt với anh chàng Đinh Ấn (Trần Vỹ Đình). Đây cũng là dự án phim khiến Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình nảy sinh tin đồn tình cảm.

Hiện cô nàng đang tất bật trên trường quay Tru Tiên. Bộ phim được đánh giá sẽ là bom tấn cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2016. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh có dịp sánh đôi với mỹ nam Lý Dịch Phong.

Ngoài ra ‘nàng Sam Sam’ còn khiến fan phát sốt khi sẽ tái hợp ‘Đại Boss’ Trương Hàn trong dự án điện ảnh Công thức tình yêu của cô nàng tomboy.

Lưu Thi Thi: Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Lưu Thi Thi sẽ có màn ‘bung lụa’ trên màn ảnh nhỏ trong năm nay với ít nhất 3 dự án: Lê minh quyết chiến, Nữ y minh phi truyện, Nếu có thể yêu như thế.

Lê minh quyết chiến được khởi quay từ đầu năm 2015 nhưng phải đến năm nay mới chính thức lên sóng. Trong phim, Lưu Thi Thi đảm nhiệm vai nữ đặc công Tống Hồng Lăng.

Bộ phim Nữ y minh phi truyện đã phát sóng những tập đầu và nhận nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Đàm Doãn Hiền, nữ y tài ba xuất chúng, vượt qua những quan niệm trọng nam khinh nữ thời phong kiến để cứu giúp dân lành.

Phim truyền hình Nếu có thể yêu như vậy được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tầm Thiên Tầm, kể về chuyện tình giữa nghệ sĩ piano quốc tế Mặc Trì (Đồng Đại Vi), với phát thanh viên Khảo Nhi (Lưu Thi Thi). Trải qua nhiều sóng gió, có lúc đương đầu với cả tử thần, song cả 2 vẫn một mực dành cho nhau tình yêu chân thực.

Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn kết hợp với mỹ nam Running Man Trịnh Khải trong bộ phim ngôn tình Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ, nhưng có khả năng phim sẽ lên sóng vào năm sau.

Trịnh Sảng: Mỹ nhân sinh năm 1991 này đang là một trong những ‘viên ngọc mới’ trên màn ảnh xứ Trung. Dù còn nhận nhiều chỉ trích vì lối diễn ‘một màu’ cộng gương mặt đơ cứng do từng qua dao kéo nhưng Trịnh Sảng vẫn được ưu ái giao vai nữ chính trong nhiều dự án phim. Đến thời điểm này cô đã hoàn thành xong ba bộ phim là Ngũ thử náo đông kinh, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tịch mịch không đình xuân dục vãn.

Hoàn thành từ cuối năm 2014 nhưng đến nay Ngũ thử náo đông kinh mới rục rịch lên sóng. Phim tập hợp dàn diễn viên Nghiêm Khoan, Trịnh Sảng, Trần Hiểu, Trương Chỉ Khê, Tạ Ninh…

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gây cơn sốt từ khi còn chưa lên sóng. Trong phim, Trịnh Sảng sẽ sánh đôi bên mỹ nam cùng tuổi Dương Dương.

Tịch mịch không đình xuân dục vãn đang được trình chiếu trên sóng truyền hình Trung Quốc. Cặp đôi Trịnh Sảng - Lưu Khải Uy đang tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ.

Cổ Lực Na Trát: Năm nay, bạn gái Trương Hàn có trong tay khá nhiều dự án phim cổ trang đáng chú ý như Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Võ thần Triệu Tử Long, Tiên kiếm kỳ hiệp 5. Ngoài ra cô còn tham gia bộ phim Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh nhưng chưa có lịch chiếu cụ thể.

Trong Võ thần Triệu Tử Long, Cổ Lực Na Trát sẽ đóng vai Điêu Thuyền. Cô có mối tình bi thương với Lữ Bố (do Cao Dĩ Tường thủ vai).

Tạo hình của Na Trát khi thủ vai Đào Hằng (Hằng Nương) trong Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết được đánh giá rất cao. Vẻ ngoài xinh đẹp đậm khí chất tiên nữ của mỹ nhân 9X nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục