Hari Won - Trấn Thành: Yêu thật hay PR cho phim mới?

Hai người lộ ảnh khóa môi vào thời điểm bộ phim sắp ra rạp khiến nhiều người nghi ngờ đây là 'chiêu trò' mới.

03/02/2016 15:31

Ngày hôm nay, showbiz Việt ầm ĩ với thông tin Hari Won và Trấn Thành lộ ảnh hôn nhau giữa đêm, sau khi đi dự tiệc về, từ đó nảy sinh nghi vấn tình cảm giữa hai diễn viên này. Điều đáng nói là trước đó không lâu, Hari Won mới chia sẻ về việc đổ vỡ giữa mình và người bạn trai 9 năm - Tiến Đạt.

Trước đó, giữa Hari Won và Trấn Thành cũng là cặp đôi thân thiết và có nhiều lần hợp tác chung trên sân khấu, trong các dự án phim. Gần đây, hai người đang đóng chung phim điện ảnh Bệnh viện ma.

Thời gian hình ảnh khóa môi của hai người được công bố cũng là thời điểm bộ phim này được tiến hành quảng bá khiến nhiều khán giả nghi ngờ hai người đang dùng chuyện tình cảm để PR cho phim mới.

Do có thời gian quen biết và hợp tác đã lâu nên Hari và Trấn Thành hợp tác khá ăn ý, vui vẻ trong công việc. Hình ảnh thân thiết của hai người trên trường quay cũng thường xuyên được chia sẻ với khán giả.

Khi chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ, Trấn Thành từng lên tiếng bênh vực, an ủi mỹ nhân mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Đây là lần thứ hai Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong cùng một phim sau phim Trùm cỏ. Trước đó hai người cũng từng tạo được hiệu ứng tốt khi cùng nhau tham gia chương trình hài truyền hình đình đám Ơn giời! Cậu đây rồi.

Hiện cả Hari Won lẫn Trấn Thành chưa lên tiếng gì về hình ảnh khóa môi tình cảm giữa đêm. Việc trong thời gian ngắn Hari Won hai lần vướng vào ồn ào tình cảm khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Có thể nói, ồn ào này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cả hai vì từ trước đến giờ Hari Won và Trấn Thành luôn được coi là những nghệ sĩ đi lên bằng thực lực. Trước đây cả hai từng bị đổ vỡ tình cảm nhưng cách ứng xử tình nghĩa và văn minh của hai người được khán giả hết lời khen ngợi.

Theo HT/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục