Isaac (365) hôn môi 'nàng Tấm', tay níu 'nàng Cám'

Đây cũng là lần đầu tiên 4 thành viên của nhóm 365 cùng tham gia trong một bộ phim điện ảnh.

08/09/2015 14:29

Sau thành công của bộ phim Tết 2015 Ngày nảy ngày nay, diễn viên Ngô Thanh Vân tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Các diễn viên đã thực hiện bộ ảnh cùng nhau để quảng bá cho bộ phim. Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai dì ghẻ, Lan Ngọc vai Cám và Hạ Vi Phạm trong vai Tấm.

Đây là lần đầu tiên cả bốn thành viên của nhóm 365 sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh. Trong phim, các thành viên sẽ hóa thân thành những nhân vật với tính cách khác nhau.

Bốn thành viên của nhóm đã mất hơn 3 tháng để tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, đọc thoại… nhóm xem đây là dự án lớn nhất từ trước đến giờ thực hiện cùng nhau nên tất cả đều rất cố gắng.

 Được biết, bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Đây là dự án phim lớn, được đầu tư bài bản với ngân sách lên đến 20 tỷ đồng cho đến hiện tại.

Theo Ngô Thanh Vân thì êkip đã mất hơn 6 tháng để có thể chuẩn bị mọi thứ. Do lần đầu thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai trò đạo diễn nên cô cũng chịu rất nhiều áp lực và khó khăn.

Ngọc Trai chụp ảnh cùng Isaac và Will. Trong phim Ngọc Trai vào vai Nguyễn Lực – một cận vệ bên cạnh hoàng tử.

"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân đọ sắc bên "Cám" Lan Ngọc.

Isaac đóng vai nhà vua bên cạnh "nàng Tấm" Hạ Vi Phạm.

Phim sẽ được bấm máy vào đầu tháng 9/2015, dự kiến ra mắt vào Hè 2016.

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục