Minh Hằng đẹp tinh khôi 'hớp hồn' bạn diễn

Vẻ dịu dàng, thanh thoát của Minh Hằng đã cưa đổ trái tim của Quý Bình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

22/03/2016 08:42

Trong phim Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng thủ vai Linh, một sinh viên ngành Thực vật học năng nổ, hoạt bát. Nhờ niềm đam mê với loài cây Thủy Tùng, Minh Hằng đã có cơ hội gặp gỡ người đàn ông định mệnh của đời mình.

Suốt nhiều tháng rong ruổi theo đoàn phim lên rừng, xuống biển, năng lượng trong Minh Hằng vẫn không hề suy giảm. Mỗi khi có thời gian, cô lại nghiên cứu kịch bản để hoàn thiện diễn xuất của mình.

Vẻ trong sáng, tinh khôi của Minh Hằng đã 'hớp hồn' Quý Bình ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Chiếc đầm trắng giản dị tôn lên khí chất thanh thoát của người đẹp giữa Bàu Trắng hoang sơ của vùng đất Phan Thiết.

Họ đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình giữa một cô sinh viên đáng yêu và anh chàng nhiếp ảnh gia lãng tử, chỉ cần dắt tay nhau đi giữa miền cát trắng, mệt mỏi nào rồi cũng tan biến.

Minh Hằng đẹp tinh khôi với sắc trắng dưới mọi góc nhìn. Dù quay phim dưới thời tiết nắng gay gắt nhưng Minh Hằng vẫn luôn thường trực nụ cười trên môi.

Với vai diễn trong Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác và chứng minh được tài diễn xuất của mình trong những trường đoạn tâm lý.

Dù không trang điểm nhiều, Minh Hằng vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài dịu dàng, thân thiện.

Trước hình ảnh hồn nhiên, xinh tươi này, không ai nghĩ người đẹp đang bước vào ngưỡng cửa 30.

Trong vai diễn lần này, Minh Hằng hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ cho khán giả, bởi phim không chỉ xuất hiện tới 2 Minh Hằng với tính cách đối lập mà còn có rất nhiều 'cảnh nóng'. Bao giờ có yêu nhau sẽ được ra mắt vào tháng 5/2016.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục