Những khoảnh khắc ngọt lịm của 'cặp đôi kim cương' Bi Rain - Đường Yên

Cặp đôi Bi Rain và Đường Yên đang khiến cư dân mạng chao đảo trong bộ phim truyền hình ăn khách Người tình kim cương.

14/08/2015 20:00

Trong 1 năm qua, Bi Rain dường như rất có duyên với màn ảnh xứ Trung. Sau khi bộ phim Lộ thủy hồng nhan ra rạp, chàng hoàng tử mắt một mí tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong phim truyền hình Người tình kim cương, đóng cặp cùng nữ hoàng rating Đường Yên.

Phim có sự tham gia của 4 diễn viên chính là Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong Người tình kim cương, Tiêu Lượng (Bi Rain) xuất thân từ một gia đình giàu có, với tư chất thông minh, dù còn rất trẻ nhưng anh đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn đá quý.

Anh luôn giải quyết, xử lý mọi việc bằng lý trí của mình và luôn đặt lợi ích lên hàng đầu.

Tuy nhiên, cuộc sống của Tiêu Lượng chính thức bị đảo lộn khi anh gặp được cô nàng béo Mễ Đóa (Đường Yên).

Với cân nặng 100kg và phải chịu đựng sự gièm pha, chế giễu của người xung quanh, nhưng Mễ Đóa lại là cô gái lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi. 

Tuy nhiên, một vụ tai nạn giao thông đã chính thức thay đổi số phận của Mễ Đóa, cô trở nên xinh đẹp và tự tin theo đuổi tình yêu của mình là Tiêu Lượng. 

"Cặp đôi kim cương" Bi Rain và Đường Yên không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tài - sắc xứng đôi mà còn nhờ những câu thoại tâm đắc.

Lời tỏ tình của Tiêu Lượng với Mễ Đóa từng khiến nhiều khán giả bấn loạn: "Cũng như em, mới đầu em đã không thể tự chủ được khi yêu anh, thì bây giờ anh cũng không tài nào tự chủ được khi yêu em".

Đây là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên của Rain. Theo một số nguồn tin, cát-xê mà chàng tài tử xứ Hàn nhận được cho vai diễn này là gần 5,4 triệu USD (khoảng 119 tỷ đồng).

Ngày 13/8, quản lý của Bi Rain cho biết, bộ phim truyền hình Trung Quốc Người tình kim cương (Diamond lover) do anh đóng chính đã đạt hơn 3,3 tỷ lượt xem online. 

Bắt đầu lên sóng từ 22/7, phim thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ trên 8 kênh chia sẻ video lớn của Trung Quốc như iQiyi, Tudou...

Theo số liệu của VLinkage - công ty chuyên đo lường số lượng người xem phim truyền hình của Trung Quốc - Người tình kim cương đang dẫn đầu về lượng người xem trung bình ngày.

Bộ phim có thời lượng 68 tập, dự kiến sẽ còn gây bão trong thời gian tới.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh ngọt ngào đến tan chảy của cặp đôi kim cương đình đám này.

Theo An Nguyên/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục