Những mẫu 'bạn trai nhà người ta' trong phim Hàn

Byun Yo Han, Ji Soo, Nam Joo Hyuk… đều được yêu mến với hình tượng “bạn trai nhà người ta”.

29/09/2015 20:00

Mới đây, trang Soompi đã liệt kê 6 nam diễn viên được ví von như “Bạn trai nhà người ta” thông qua những vai diễn ngọt ngào, nam tính. Trong những bộ phim của mình, Park Bo Gum, Nam Joo Hyuk, Park Seo Joon… hóa thân thành những người bạn trai ngọt ngào, thân thiện và luôn giúp đỡ, bảo vệ mọi người xung quanh, đặc biệt là cô gái mà họ yêu.

Với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng, thân thiện và luôn bảo vệ nhân vật nữ chính do Kim So Hyun thủ vai trong phim School 2015, Nam Joo Hyuk đã trở thành hình mẫu “bạn trai kế bên” lý tưởng trong mắt nhiều fan nữ.

Sinh năm 1993, Park Bo Gum sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Ngoại hình thân thiện cùng diễn xuất tự nhiên trong Tomorrow Cantabile và I Remember You đã giúp anh chàng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Byun Yo Han đã nổi lên như một hiện tượng trong năm 2014 khi đảm nhận vai diễn trong Misaeng, Ex-Girlfriend Club, Six Flying Dragons…

Dù đã khá lớn tuổi (29 tuổi) nhưng khi hóa thân thành anh chàng ngọt ngào trong Ex-Girlfriend Club, Six Flying Dragons, Byun Yo Han vẫn đốn gục trái tim fan nữ.

Park Seo Joon cùng bộ phim She Was Pretty đang chiếm tỷ suất người xem cao ở Hàn Quốc.

Trong phim, Park Seo Joon vào vai Ji Sung Joon, một thanh niên nặng hơn 100kg nhưng sau đó đã trở thành người đàn ông đẹp trai, bóng bẩy, làm việc cho một tờ tạp chí nhờ vào ngoại hình xuất chúng.

Ji Soo nhận được sự chú ý khi tham gia dự án phim học đường Angry Mom. Trong phim, Ji Soo hóa thân thành Go Bokdong - một dân "anh chị" tại trường cấp 3 nổi tiếng Myung Sung. Anh chàng này tuy bề ngoài lạnh lùng, hung dữ, nhưng thực chất lại rất đáng thương và luôn bảo vệ người mình yêu.

Đặc biệt, những trạng thái tình cảm đáng yêu khi Go Bokdong rơi vào "lưới tình" của Jo Bangwool cũng khiến fan mê mệt Ji Soo. Phân cảnh Bangwool buộc dây giầy cho Bokdong, hay sự lúng túng của Bokdong khi không đủ can đảm bày tỏ tình cảm của mình của Ji Soo đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Dù đảm nhận vai diễn khá nhỏ nhưng Oh My Ghost đã đưa tên tuổi của Kwak Si Yang đến gần với công chúng hơn.

Trong phim, nhân vật phụ bếp Seo Joon đã đốn tim không ít các khán giả nữ bởi khuôn mặt điển trai và vẻ lạnh lùng, ít nói nhưng thực chất lại ngọt ngào, tốt bụng.

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục