Những 'nam thần' đốn tim fan trong phim học đường Nhật Bản

Đây chính là các "hotboy trường trung học" trong lòng fan nữ của phim xứ phù tang.

10/06/2015 20:00

1. Chiba Yudai: Chiba Yudai sinh năm 1989, là nam diễn viên được biết đến qua series phim siêu nhân Tensou Sentai Goseiger (Năm anh em siêu nhân). Tuy vậy, bộ phim Ouran high school host club (Câu lạc bộ trai đẹp trường Ouran) chuyển thể từ truyện tranh cùng tên mới thực sự làm tên tuổi chàng diễn viên điển trai trở nên phổ biến hơn với khán giả châu Á.

Mới đây, với vai Touma Kikuchi trong bộ phim chuyển thể đình đám Ao Haru Ride (Đi qua thanh xuân), Chiba đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh cậu nam sinh si tình, điển trai.

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, khó ai có thể tin rằng chàng diễn viên đã bước qua tuổi 26.

Khuôn mặt ngây thơ, trẻ trung và hình tượng nam sinh trong sáng đã mang đến cho Chiba biệt danh "Chàng trai trẻ mãi không già".

2. Fukushi Sota: Chàng diễn viên trẻ Fukushi Sota gắn tên tuổi mình với loạt phim đề tài học đường nổi tiếng như You can win even if weak, Kyo wa kaisha yasumimasu (Mộng mơ tình đầu), Say I love you...

Đặc biệt với vai chính trong 2 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đình đám là Say I love you và Kami-sama no iu toori ni (Lời chúa nói), Fukushi đã chứng tỏ được khả năng nhập vai đa dạng và ghi được dấu ấn riêng giữa dàn diễn viên trẻ tiềm năng.

Đầu năm 2015, Fukushi lại tiếp tục "đốn tim" fan nữ khi vào vai chàng hotboy trường học Ren Ichinose trong bộ live-action ăn khách Strobe edge.

3. Miura Haruma: Miura Haruma là cái tên quá quen thuộc với những người hâm mộ phim Nhật. Đóng phim từ năm 7 tuổi, Miura sở hữu một "gia tài" đồ sộ với đủ các vai diễn, trong đó có vai chính của Bloody Monday - một trong những TV series ăn khách nhất truyền hình Nhật Bản.

Tên tuổi Miura gần gũi với khán giả châu Á nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng qua 2 bộ phim tình cảm học đường cực kỳ nổi tiếng là Sky of love và Kimi ni todoke (Nguyện ước yêu thương).

Với vai diễn hotboy có nụ cười "tỏa nắng" Kazehaya Shota trong Kimi ni todoke  (Nguyện ước yêu thương), Miura trở thành cái tên được nhiều thiếu nữ nghĩ đến khi nhắc tới hình ảnh các nam sinh trung học điển trai.

Vẻ đẹp nam tính pha chút lạnh lùng của chàng diễn viên trẻ được yêu thích trên toàn châu Á.

4. Sato Takeru: Sato Takeru là người bạn cực thân thiết của Miura. Anh trở thành cái tên gây sốt sau khi đảm nhiệm vai nam chính trong 3 phần phim Kiếm sĩ Rurouni Kenshin.

Bên cạnh những bộ phim hành động nổi tiếng như Kamen Rider, Kenshin..., Sato cũng được biết đến nhiều qua các bộ phim học đường vui nhộn như Q10, Princess princess D, Bakuman.

Không sở hữu khuôn mặt đẹp trai hoàn hảo nhưng Sato lại có sự cuốn hút rất riêng với đôi mắt u buồn và môi cong quyến rũ. Vẻ đẹp riêng biệt đã giúp Sato được lòng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim.

5. Yamazaki Kento: Sinh năm 1994, chàng diễn viên trẻ Yamazaki Kento được các cô gái Nhật Bản hâm mộ nhờ khuôn mặt điển trai đúng chất nam sinh và chiều cao nổi bật 1m78.

Yamazaki nổi tiếng với những bộ phim học đường chuyển thể từ các bộ truyện tranh phổ biến với giới trẻ Nhật như Kyo koi wo hajimemasu (Mộng mơ tình đầu), L-DK, Another,...

Tuy chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Yamazaki vẫn hút một lượng fan không nhỏ nhờ khuôn mặt chuẩn "hotboy". Năm 2015, nam diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh với vai chính trong một bộ phim điện ảnh chuyển thể từ manga tình yêu học trò khác là Heroine Shikkaku.

6. Ikuta Toma: Nói đến hình tượng nam sinh trung học không thể không nhắc đến Ikuta Toma - nam diễn viên thành công với loạt phim học đường nổi tiếng khắp châu Á như Hana Yori Dango (Vườn sao băng), Hanakimi, We were there,...

Khuôn mặt ăn hình, lối diễn xuất tự nhiên như không, Ikuta đã thể hiện thành công nhiều vai diễn khác nhau từ anh chàng hài hước Shuichi Nakatsu trong Hanakimi cho đến cậu nam sinh tâm lý phức tạp Yano Motoharu trong We were there.

Dù đã gần 30 tuổi nhưng Ikuta vẫn là "hotboy trường học" trong lòng nhiều cô gái.

7. Okada Masaki: Xuất hiện trong nhiều tv series và movie nổi tiếng nhưng có lẽ Okada Masaki được biết đến nhiều nhất với 2 bộ phim đề tài học đường Hana Kimi (Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ) và I give my first love to you (Tình đầu dành hết cho em).

I give my first love to you cũng là bộ phim thành công đã mang tên tuổi Osada nổi tiếng ở các nước châu Á. Vai diễn cậu nam sinh mắc bệnh tim bẩm sinh Takuma Kakinouchi của Osada đã lấy đi nước mắt của bao khán giả trẻ.

Chàng diễn viên sở hữu khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật với đường nét phảng phất nét cổ điển quyến rũ.

Theo Hà Giang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục