Phim mới của Angelababy hot hơn Hoa Thiên Cốt, Võ Mị Nương

Vân Trung Ca trở thành drama có lượt xem trên mạng cao nhất kể từ trước tới nay ở ngay tập đầu tiên.

16/09/2015 10:38

Với thành tích 136 triệu lượt view, Vân Trung Ca hiện đang nắm giữ kỷ lục bộ phim có lượt xem trên mạng cao nhất từ trước tới nay ở ngay tập đầu tiên. Vân Trung Ca phát sóng trên khung giờ kim cương của đài Hồ Nam từ 13/9 vừa qua, ngay sau khi Hoa Thiên Cốt kết thúc.

Vân Trung Ca được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, câu chuyện lấy bối cảnh từ thời Tây Hán với câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió của Vân Ca (Angela Baby), Lưu Phất Lăng (Lục Nghị), Mạnh Giác (Đỗ Thuần) và Lưu Tuân (Trần Hiểu).

Các vị trí tiếp theo sau Vân Trung Ca lần lượt thuộc về: Hoa Thiên Cốt, Hoạt sắc sinh hương, Võ Mị Nương, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Cổ kiếm kỳ đàm, Bên nhau trọn đời, Cẩm Tú Duyên, Vẫn cứ thích em và Thiên kim nữ tặc.

Được xem là đỉnh cao của dòng phim chuyển thể, Hoa Thiên Cốt luôn dẫn đầu về tỷ suất người xem trên các bảng xếp hạng từ những ngày đầu lên sóng. Theo thống kê, Hoa Thiên Cốt đã lập kỉ lục rating tập lẻ cao nhất 3.23, và kỉ lục lượng xem online trên 20 tỷ - cao nhất trong tất cả các phim truyền hình từ trước tới nay.

Hoạt sắc sinh hương nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ sau vài tập phát sóng đầu tiên với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đình đám: Lý Dịch Phong, Đường Yên, Trần Vỹ Đình...

Bộ phim có tỷ lệ người xem trong ngày ra mắt đạt đến 1,876% trong khi các bộ phim chiếu cùng giờ khác chỉ đạt mức 1 tới 1,4%.

Võ Mị Nương đã thực sự trở thành cơn bão khi ra mắt hồi đầu năm 2015. Không chỉ đạt tỷ suất người xem cao khổng lồ, Võ Mị Nương còn góp phần giúp doanh thu của Công ty điện ảnh Đường Đức tăng hơn 15 nghìn % so với cùng kỳ năm ngoái thông qua việc bán bản quyền tập đầu tiên.

Bắt đầu phát sóng từ tháng 3, Thiếu niên tứ đại danh bổ là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem hàng đầu Trung Quốc ở thời điểm đó.

Thiếu niên tứ đại danh bổ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tứ đại danh bổ nổi tiếng của nhà văn Ôn Thuỵ An. Lấy bối cảnh triều Minh, phim xoay quanh bốn bổ đầu: Lãnh Huyết (Trương Hàn), Vô Tình (Dương Dương), Thiết Thủ (Mao Tử Tuấn), Truy Mệnh (Trần Vỹ Đình).

Thành công rực rỡ của Cổ kiếm kỳ đàm đã lăng xê thành công dàn viễn viên tài năng như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ. Đây là một trong những bộ phim từng làm mưa làm gió trong năm 2014 vừa qua.

Được chuyển thể từ một game online cùng tên, Cổ kiếm kỳ đàm có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Kiều Chấn Vũ, Mã Thiên Vũ, Trần Vỹ Đình, Trịnh Sảng, Chung Hân Đồng…

Kể về mối tình lãng mạn trải qua nhiều năm của cặp đôi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên), Bên nhau trọn đời không chỉ có tỷ suất người xem cao mà còn được đề cử ở lễ trao giải Rookie Awards tại Canada.

Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm do Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh thủ vai là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất thời gian qua.

Tập cuối lên sóng ngày 27/3 của phim đã có hơn 200 triệu lượt theo dõi trên mạng và đạt mức rating cao ngất ngưởng 4,33%.

Bắt đầu phát sóng từ giữa tháng 6/2015, Vẫn cứ thích em là một trong những phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Với tỷ suất 1,363%, Vẫn cứ thích em là phim truyền hình có rating cao nhất Đại lục.

Thiên kim nữ tặc nhận được phản ứng tích cực ngay từ những tập phim đầu tiên nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng.

Phim có sự tham gia Lưu Khải Uy, Đường Yên, Dương Dung và Dương Hựu Ninh.

Theo LP/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục