Song Hye Kyo 'mười phân vẹn mười' trong loạt phim Trung

Vẻ đẹp mỏng manh đậm chất Á Đông của Song Hye Kyo "đốn tim" nhiều khán giả.

27/07/2015 20:05

Nổi tiếng kể từ sau khi tham gia bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu (2000), tên tuổi của Song Hye Kyo bắt đầu lan rộng ra các nước trong khu vực châu Á. Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1982 vẫn chủ yếu đóng phim trong nước. Bắt đầu từ năm 2010, Song Hye Kyo bắt đầu tham gia loạt phim xứ Trung với mong muốn chinh phục khán giả ở đất nước tỷ dân.

1. Nhất đại tông sư (2013): Không thể phủ nhận, sự có mặt của Song Hye Kyo đã "thêm lửa" cho bộ phim Nhất đại tông sư. Trong phim, cô đóng vai Trương Vĩnh Thành, vợ của Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng) - người có ảnh hưởng rất nhiều đến vị võ sư danh tiếng này. 

Trong phim, cô mang vẻ đẹp chuẩn mực của một người phụ nữ Trung Hoa: tóc búi cao, trang phục sườn xám cổ điển, gương mặt hiền lành, thoáng chút buồn. Dù chỉ xuất hiện trong một thời lượng ngắn nhưng vai diễn của Song Hye Kyo để lại cho khán giả nhiều dư vị đẹp.

Thật ra, để hoàn thành vai diễn Trương Vĩnh Thành này, người đẹp xứ Hàn đã phải mất cả năm trời, bay đi bay về giữa hai nước. Nhiều lần, cô phải bay từ Hàn Quốc sang chỉ để đóng một phân cảnh. 

Theo thông tin từ đoàn phim, sở dĩ Song Hye Kyo chỉ có 6 phút trên màn ảnh là vì có những cảnh quay đã chuẩn bị nhưng vì bận việc cô không thể sang diễn nên buộc lòng phải cắt.

Vẻ đẹp mỏng manh đậm chất Á Đông của Song Hye Kyo "đốn tim" nhiều khán giả.

Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ. Phim quy tụ dàn diễn viên hạng A của làng phim Hoa ngữ như Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ.

2. Thái Bình Luân (2014): Năm ngoái, Song Hye Kyo có dịp tái ngộ khán giả xứ Trung qua bộ phim Thái Bình Luân. Đây được coi là tuyệt tác Titanic của Trung Quốc, kể về thảm họa lật tầu năm 1949 khiến hơn 1000 người thiệt mạng.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai cô tiểu thư lá ngọc cành vàng Chu Uẩn Phân. Cô có mối tình lãng mạn với chàng sĩ quan cao cấp Lôi Nghị Phương (Huỳnh Hiểu Minh). 

Hai người gặp nhau trong một đêm dạ vũ, nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình thời chiến của đôi vợ chồng trẻ gặp rất nhiều biến cố.

Trong khi Nghị Phương đi chiến đấu, Uẩn Phân phải ở lại nhà, sống cuộc sống khổ cực, mỏi mòn. Từ một tiểu thư giàu sang phú quý, cô trở nên đáng thương và cô độc.

Bộ phim có hai phần. Phần 1 đã ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm ngoái, phần 2 sắp ra rạp trong vài ngày tới.

Trong phim, Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu sa đài các, vừa cô độc u buồn.

Bộ phim do Ngô Vũ Sâm đạo diễn, quy tụ hơn 20 ngôi sao nổi tiếng châu Á như Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vy, Song Hye Kyo...

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh nhìn rất đẹp đôi.

Vẻ đẹp mong manh, quý phái của nữ diễn viên xứ Kim chi.

3. Tôi là nữ hoàng (2015): Mới đây nhất, Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính trong I am the queen - Tôi là nữ hoàng, bộ phim được coi là Sex and city phiên bản Trung Quốc.

Tôi là nữ hoàng là bộ phim điện ảnh đầu tiên do nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Y Năng Tịnh giữ vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính. Bên cạnh Song Hye Kyo, phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Trần Kiều Ân, Dương Hựu Ninh, Trịnh Nguyên Sướng, Đậu Hiểu... 

Phim được cải biên dựa theo tiểu thuyết mạng ăn khách Tôi là nữ hoàng: Chuyện những gã trai hư. Nội dung phim được thông qua đôi mắt nhìn của ba người đẹp qua sự thể hiện của Song Hye Kyo, Ô Quân Mai và Trần Kiều Ân, từ đó phản ánh những chuyện bên trong và ngoài của hôn nhân.

Bộ phim có cảnh quay khá đẹp với phần ngoại cảnh được ghi hình tại châu Âu.

Song Hye Kyo mất khá nhiều thời gian để bắt trọn được những khoảnh khắc đắt giá trong mỗi khung hình.

Vẻ đẹp của Song Hye Kyo khiến mỗi khung hình thêm "sáng".

Người đẹp xứ Hàn còn tự mình thể hiện nhiều cảnh nóng trong phim.

Bộ phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả xứ Trung Quốc.

Theo Huyền Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục