T.O.P (Big Bang) ra dáng soái ca trong phim tình cảm mới

T.O.P sẽ mang đến một vai diễn hài hước và giàu năng lượng như chính con người thật của mình.

22/11/2015 19:50

Sở hữu gương mặt góc cạnh, lạnh lùng cùng đôi mắt sắc lẹm, anh chàng T.O.P (Big Bang) ghi dấu ấn với nhiều vai diễn sát thủ mưu mô, hiểm độc. Tuy nhiên giờ đây chàng ca sĩ sinh năm 1987 đã có thể sống thật với tính cách tưng tửng, hài hước của mình bằng vai nam chính trong bộ phim hợp tác Nhật – Hàn có tên The Secret Message (Tin nhắn bí mật).

Trong phim, T.O.P sánh đôi cùng mỹ nhân Nhật Bản Ueno Juri tạo nên chuyện tình vượt đại dương lãng mạn nhưng cũng đầy hài hước.

The Secret Message kể câu chuyện về Woo Hyun (T.O.P) - chàng trai bị tổn thương vì một cuộc tình thất bại, đã quyết định đến Nhật Bản, tìm hiểu tình yêu là gì, phỏng vấn các cặp đôi khác nhau về tình yêu.

Trong lúc buồn chán, Woo Hyun gửi đi hàng loạt tin nhắn có nội dung ‘Rốt cuộc, tình yêu có tồn tại?’ vào những số máy điện thoại ngẫu nhiên.  Vô tình một tin nhắn đã ‘bay’ vào điện thoại của cô gái trẻ Haruka (Ueno Juri). Và từ đây, câu chuyện tình cảm của hai người bắt đầu.

Cả hai đều là những người chịu nỗi đau về mối tình đầu, nhưng hy vọng thời gian có thể chữa lành vết thương trong tim mình.

Tuy phim được ‘quảng cáo’ là vô cùng lãng mạn, nhưng trong những tập đầu, fan Big Bang được phen ‘ngã ngửa’ vì sự hài hài, ‘bựa’ nhưng cũng rất đáng yêu của T.O.P.

Đây là lần đầu tiên T.O.P tham gia một bộ phim tình cảm, nên người hâm mộ cực kì trông đợi việc anh sẽ thành một ‘soái ca’ mới trên màn ảnh.

 

The Secret Message là dự án phim hợp tác giữa 2 nước Nhật Bản và Hàn Quốc. Phim đã lên sóng từ ngày 2/11 qua.

Cùng nhìn một số hình ảnh ‘long lanh’ khác của T.O.P trong phim.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục