Tan chảy vì những cặp sao Hoa - Hàn quá đẹp đôi trên màn ảnh

Đôi khi chỉ là một dự án hợp tác nhỏ lẻ giữa hai ngôi sao đến từ hai đất nước khác nhau lại khiến fan dậy sóng bởi sự kết hợp quá xứng đôi vừa lứa.

13/03/2016 09:20

Siwon (Suju) gặp gỡ 'siêu mẫu' Lưu Văn trong chương trình We are in love (We Got Married bản Hàn). Chàng nổi tiếng đẹp trai, đa tài, nhà giàu còn nàng thì quyền quý, sang chảnh và là mẫu phụ nữ của gia đình.

Cặp 'trai tài gái sắc' kết hợp ăn ý và đẹp đến nổi báo chí cũng nhiều lần đưa tin đồn đoán mối quan hệ giữa họ.

Bi Rain và Đường Yên có dịp hơp tác trong bộ phim 'Người tình kim cương'. Dù ngoài đời, Bi Rain 'hoa đã có chủ' nhưng họ vẫn là một cặp đôi tâm điểm trên màn ảnh năm 2015.

Nữ thần mặt mộc xứ Trung - Vương Lệ Khôn từng yêu đương say đắm mỹ nam Kim Bum trong tác phẩm điện ảnh 'The Beloved'.

Dẫu hơn chàng diễn viên xứ kim chi đến 4 tuổi nhưng cô nàng vẫn trẻ đẹp, lan tỏa khí chất mỹ nhân khi đứng bên cạnh chàng.

'Kẻ khốn đừng đến gần tôi' là dự án phim ảnh hợp tác giữa Hoa - Hàn, quy tụ hai diễn viên chính đình đám : người đẹp 'hương mùa hè' Son Ye Jin và tài tử Trần Bách Lâm.

Sự kết hợp tài sắc vẹn toàn này khiến dân tình vô cùng phấn khích và tò mò, mòn mỏi đợi phim lên sóng.

Nam diễn viên Lee Jun Ki có một sự kết hợp ngọt ngào cùng 'mưu nữ lang' Châu Đông Vũ trong phim Begin Again.

Cặp đôi luôn mang đến bầu không khí làm việc ấm áp, khi chàng thể hiện khía cạnh dịu dàng của mẫu đàn ông Hàn Quốc thì nàng 'đáp lại' bằng sự chăm sóc, quan tâm nhiệt tình.

Gà cùng một nhà nhưng đây là lần đầu tiên Krystal f(x) và Lay (EXO) vai kề vai bên bộ phim điện ảnh 'Shut up and love me'.

Với hai ngoại hình long lanh quá đỗi 'xứng đôi vừa lứa', nên mọi cử chỉ của cả hai từ nụ cười đến ánh mắt đều làm người xung quanh phải tan chảy.

Xuất hiện trong MV 'Please Contact Me' của 'soái ca' Lý Dịch Phong, một lần nữa Yoona (SNSD) lại khẳng định được vẻ đẹp nữ thần trong veo 'mê hoặc' mọi chàng mỹ nam.

Câu chuyện của hai người chỉ dài vỏn vẹn trong vòng 4 phút nhưng cũng đủ khiến người xem trải qua các cung bậc cảm xúc từ yêu đương lãng mạn đến chia tay cay đắng.

Phản ứng 'chemistry' của Yoona - Phong Phong ngọt ngào và tuyệt vời đến mức fan luôn mong ngóng họ sẽ có nhiều dự án lớn hơn ở tương lai.

Theo Nhung Babi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục