U40 Trần Kiều Ân hóa nữ sinh, bám đuổi 'Đại Boss' Trương Hàn

Loạt hình của Trần Kiều Ân và Trương Hàn trong bộ phim Nếu thanh xuân không giữ lại được đang thu hút sự chú ý.

01/09/2015 20:00

Bộ phim Nếu thanh xuân không giữ lại được (tên gốc Ít nhất còn có anh) đang thu hút sự chú ý khi tung thêm một số hình ảnh mới của cặp đôi chính: Trương Hàn và Trần Kiều Ân.

Trong loạt hình, Trần Kiều Ân và Trần Hàn hóa thân thành học sinh với bộ đồ trẻ trung, đáng yêu.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Trần Kiều Ân vẫn rất trẻ trung trong bộ đồng phục nữ sinh. Không ít fan đã tỏ ra ganh tị trước vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên.

Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai “cô nàng dân quê” Châu Tuệ. Hóa thân thành gái quê, Trần Kiều Ân có tạo hình khá ngố tàu, quê mùa với cặp kính Nobita to đùng và ăn vận đúng kiểu sinh viên "chân chất".

Thông qua buổi liên hoan lớp trên, sau khi vừa trải qua kỳ quân sự, Châu Tuệ đã “cảm nắng” chàng ca sĩ tài năng nhưng lạnh lùng Vương Huy (Trương Hàn) khi anh chàng hát ca khúc Cô nương nơi trấn nhỏ.

Sau lần trúng tiếng sét ái tình, Châu Tuệ đã nuôi dưỡng tình cảm mình dành cho Vương Huy.

Trong suốt hơn mười năm, kể từ lần đầu gặp nhau cho đến khi rời khỏi ghế nhà trường, bước vào xã hội, mối tình của Vương Huy và Châu Tuệ đã trải qua vô vàn biến cố, thậm chí họ từng nghĩ đến chuyện chia tay…

Ngoài cặp diễn viên chính Trương Hàn, Trần Kiều Ân, Nếu thanh xuân không giữ lại được còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Vương Khiếu Khôn, Thi Dư Phi, Cố Thịnh Cường…

Phim do Điền Mông làm đạo diễn, Cố Vĩ biên kịch, được quay ở Bắc Kinh và Trùng Khánh. Nếu thanh xuân không giữ lại được sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/9/2015 tại Trung Quốc.

Một số hình ảnh của Trần Kiều Ân - Trương Hàn trong Nếu thanh xuân không giữ lại được.

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục