Yoo Seung Ho đẹp ‘đa sắc thái’ trong loạt phim năm mới

Mỹ nam 9X đang dẫn lấy lại phong độ trên màn ảnh sau thời gian phục vụ trong quân ngũ.

16/01/2016 22:59

Là một tài năng trẻ hiếm có, Yoo Seung Ho nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi. Nhưng khi sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang, mỹ nam sinh năm 1993 lại có quyết định táo bạo: tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để phục vụ cho đất nước. Sau khi xuất ngũ, Seung Ho liên tiếp nhận được nhiều lời mời tham gia phim từ các đạo diễn. Chỉ trong đầu năm 2016, anh đã có 3 phim lên sóng là Remember, Imaginary Cat và phim điện ảnh Kim Seon-dal.

Remember xoay quanh câu chuyện về Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) - anh chàng trở thành luật sư với quyết tâm chứng minh cha mình vô tội. Trong hành trình đó, Jin Woo phải đối đầu với một tập đoàn hùng mạnh.

Trong phim, Seung Ho nên duyên với đàn chị Park Min Young. Dù chênh nhau đến 7 tuổi (Min Younh sinh năm 1986 còn Seung Ho sinh năm 1993) nhưng hai người vẫn tạo nên chuyện tình rất đẹp đôi.

Trong Remember, Yoo Seung Ho toát lên vẻ đẹp nam tính, đĩnh đạc, trưởng thành khiến không ít fan nữ ‘chao đảo’.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng tạo hình của anh không có nhiều thay đổi so với thời đóng Missing You.

Lên sóng vào cuối năm 2015, bộ phim truyền hình Imaginary Cat do Yoo Seung Ho đóng chính đang gây nên cơn sốt trên sóng MBC.

Phim kể về một người đàn ông và một con mèo, cả hai đều có một quá khứ đau lòng, và họ sống với nhau để chữa lành vết thương của nhau từ quá khứ.

Đây là tác phẩm chính thức đầu tiên của Yoo Seung Ho sau khi xuất ngũ, mặc dù anh ấy đã hoàn thành xong hai bộ phim điện ảnh.

Vai diễn này của Yoo Seung Ho khá khó nhằn vì phải hợp diễn cùng một… chú mèo. Nhưng anh làm rất tốt. Yoo Seung Ho giữ được vẻ thoải mái, tự nhiên trên màn ảnh sau nhiều năm mặc áo lính.

Trong năm 2016, bộ phim điện ảnh Kim Seon-dal do Yoo Seung Ho đóng vai chính cùng tên sẽ ra rạp. Đây là tác phẩm dựa theo cuốn tiểu thuyết rất ăn khách của Hàn Quốc.

Hợp diễn cùng Seung Ho trong dự án này có cả các nghệ sĩ gạo cội (Cho Jae-hyun, Ko Chang-seok) lẫn những diễn viên mới (Xiumin – EXO, Yeon Woo-jin, Ra Mi-ran).

Hiện phim chưa ấn định ngày ra rạp chính thức nhưng chắc chắn khán giả sẽ được gặp lại Yoo Seung Ho trên màn ảnh rộng trong năm nay.

 

Theo Minh Đạt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục