Yoo Seung Ho - 'phi công trẻ' điển trai trên màn ảnh Hàn

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn là một cậu nhóc, Yoo Seung Ho hiện đang là gương mặt diễn viên triển vọng xếp hạng top đầu Hàn Quốc.

10/01/2016 09:00

Gần như không một 'mọt phim' Hàn nào lại không biết đến Yoo Seung Ho - chàng 'tiểu So Ji Sub' với đôi mắt hút hồn mọi khán giả. Khởi nghiệp đóng phim từ năm 2002 với The Way Home, 'em trai quốc dân' xứ kim chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đạo diễn và liên tục phát huy sự nghiệp diễn xuất. Trong những bộ phim đình đám anh đóng, đa số các nhân vật đều có ngoại hình xuất chúng và đặc biệt là chuyện yêu đương đàn chị.

Trong bộ phim 'Flames of Ambition' (Ngọn lửa tham vọng) năm 2010, Yoo Seung Ho 17 tuổi đảm nhiệm vai diễn con trai của gia đình giàu có – Kim Min Jae. Chàng trai có tâm hồn ngây thơ, sống tình cảm nhưng cô độc. Đóng 'người tình' khi ấy là nàng Seo Woo (vai In Gi) đã 25 tuổi.

Dù cách biệt về tuổi tác, cặp đôi 'em trai quốc dân' và 'lọ lem xứ Hàn' vẫn kết hợp ăn ý. Mối tình màn ảnh của họ tiến triển vô cùng tốt đẹp, bất chấp cả quá khứ xấu xa của cô gái.

Cùng thời gian đó, anh chàng cũng nhận vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với Hwang Baek Hyun - nam sinh cá biệt trong bộ phim học đường God Of Study (Cao thủ học đường) - chuyển thể từ bộ manga Dragon Zakura.

Bộ phim quy tụ hai mỹ nữ xinh đẹp Jiyeon (T – ara) và Go Ah Sung, tạo nên mối tình học trò tay ba trong sáng mà rắc rối.

Trong 'Operation Proposal' (Chiến Dịch Cầu Hôn) trình chiếu năm 2012, Yoo Seung Ho có dịp nên duyên cùng người đẹp Park Eun Bin.

Vì chỉ cách nhau 1 tuổi nên những pha tình cảm được cả hai thể hiện rất sâu sắc và lãng mạn đúng chuẩn... kiểu phim Hàn.

Mỹ nhân tiếp theo góp mặt trong danh sách người tình lớn tuổi của nam thần này là Yoon Eun Hye trong drama 'I Miss You' (Anh nhớ Em).

Tuy kém đàn chị tận 9 tuổi và cũng không đảm nhận vai nam chính nhưng anh đã để lại cho người hâm mộ ấn tượng mạnh mẽ cùng với hiệu ứng nam thứ, qua vai diễn sát thủ si tình Harry Borrison.

Chưa từng đóng cặp trên màn ảnh, nhưng Yoo Seung Ho đã có dịp hợp tác cùng 'noona' Park Shin Hye trong dự án quảng cáo của Lotte…

… hay yêu đương ngọt ngào trong MV Eraser của tiền bối So Ji Sub. Hai người cũng từng hứa hẹn trong tương lai sẽ đóng chung một bộ phim tình cảm nên fan tha hồ ngồi 'hóng.

Trở lại sau thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, mỹ nam đã hâm nóng tên tuổi qua tác phẩm điện ảnh 'Joseon Magician'…

…xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy hiểm nguy giữa chàng pháp sư trẻ tài năng Hwan Hee (Yoo Seung Ho đóng) và công chúa Cheong Myung xinh đẹp do kiều nữ Go Ara thủ vai.

Nổi bật bên mảng truyền hình là bộ phim Remember (Hồi ức) đóng cặp cùng Park Min Young - hiện đang tạo nên cơn sốt trên đài SBS.

Ngoài ra, anh chàng còn nhận thêm vai Jong Hyun để xuất hiện cùng Jo Hye Jung (Oh Na Woo) trong webdrama Imaginary Cat.

Khép lại một năm hoành tráng với nhiều tác phẩm lên sóng, cậu 'em trai quốc dân' ngày nào đang ngày càng lột xác trưởng thành hơn để không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ.

Theo Nhung Babi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục