Yoona đẹp hoàn hảo trong 'Võ thần Triệu Tử Long'

Tạo hình của Yoona trong 'Võ thần Triệu Tử Long' đã nhận được cơn mưa lời khen với vẻ ngoài xinh xuất sắc.

06/04/2016 20:00

Vừa được công chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), Võ thần Triệu Tử Long đã đạt được 1,71% tỉ suất người xem - vượt qua Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.

Đặc biệt, cô nàng Yoona (SNSD) đã khiến các fan cuồng của mình phát sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ. Tuy nhiên, trong 2 tập đầu công chiếu, Yoona mới chỉ có 5 phút xuất hiện và chưa thực sự làm thỏa mãn những khán giả yêu quý cô nàng.

Cách đây không lâu, tạo hình cổ trang của Yoona trong Võ thần Triệu Tử Long bị chê bài khá nhiều. Các nitizen cho rằng, vẻ đẹp của Yoona quá hiện đại và cô không có thần thái của người đẹp đóng phim cổ trang.

Tuy nhiên, đến khi ra mắt, Yoona đã đập tan mọi định kiến về nhận vai diễn cổ trang này. Không ngớt những bình luận khen nức lời cô nàng: Yoona đúng là rất xinh, tôi không nghĩ cô ấy lại xinh đến thế'.

Trong phim, Hạ Hầu Khinh Y (Yoona) rơi vào chuyện tình nhiều éo le với Triệu Vân (Lâm Canh Tân) - người sau này sẽ trở thành 'anh hùng dân tộc'. Dù là con nhà quan nhưng Hạ hầu Khinh Y không hề liễu yếu đào tơ. Cô nàng thực sự là người mạnh mẽ, dũng cảm và sẵn sàng định đoạt lấy hạnh phúc của mình. Thậm chí, cô nàng còn dám bỏ nhà ra đi để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt với Cao Tắc (Kim Jung Hoon).

Theo Thụy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục