10 phát ngôn 'nhất thế giới' của Bkav trong lễ ra mắt Bphone

Bphone liệu có "nổ" như đã được giới thiệu trong buổi ra mắt?

26/05/2015 17:15

“Ngay trong phần đầu lễ ra mắt Bphone, khi nói về camera trước của Bphone khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đại diện của BKAV cho biết chiếc smartphone của hãng vẫn cho ra những bức ảnh chi tiết và rõ nét. Để có được điều này là bởi vì thấu kính của Bphone có khẩu độ f/2.2, thuộc một trong những smartphone có độ mở tốt nhất hiện nay” - CEO Nguyễn Tử Quảng.

"Bphone là một trong những smartphone hiếm hoi có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau. Bphone là 1 trong 2 smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ fast tracking autofocus có thể lấy nét nhanh theo đối tượng chuyển động cùng với Samsung Galaxy S6 Edge" - CEO Nguyễn Tử Quảng.

Khi nói về tính năng chia sẻ những video với bạn bè, đại diện BKAV cho biết: "Bphone là smartphone đầu tiên trên thế giới sẽ đem công nghệ truyền hình trực tuyến trở nên phổ biến. Blive, livestream vào Bphone để người dùng có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị" - CEO Nguyễn Tử Quảng.

"Ngoài ra, Bphone cũng được kết nối với nhà sản xuất, đội ngũ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Bphone chắc chắn là 1 smartphone có sự chăm sóc khách hàng tốt nhất" - CEO Nguyễn Tử Quảng.

Khi nói về tính năng bảo mật của Bphone, Phó CT Vũ Ngọc Sơn – phụ trách mảng phòng chống mã độc của BKAV cho biết: “Bphone là chiếc smartphone an toàn nhất thế giới. Smartphone duy nhất được sản xuất bởi 1 tập đoàn an ninh mạng, khác biệt với tất cả các smartphone khác có mặt trên thị thường. Bphone là chiếc smarphone không virus, không tin nhắn rác, không phần mềm gián điệp và không nghe lén”.

"Bphone là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ firewall" - Phó CT Vũ Ngọc Sơn.

Khi nói về tính năng chống trộm của Bphone, ông Vũ Ngọc Sơn cho biết: "Bphone là chiếc điện thoại duy nhất trên thế giới cung cấp 2 kênh kết nối internet và SMS, giúp tăng 400% khả năng kiểm soát hoặc tìm thấy điện thoại khi bị mất".

Về tính năng bảo vệ riêng tư, ông Nguyễn Công Cường, Giám đốc bộ phận an ninh cho thiết bị di động của BKAV cho biết: “Không có một chiếc smartphone nào trên thế giới có thể thực hiện chức năng này (bảo vệ riêng tư – PV) đơn giản, dễ dùng như Bphone.

"Một siêu phẩm hàng đầu thế giới nhưng có giá bán vô cùng hấp dẫn, hợp lý với người dân trên toàn thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam" – CEO Nguyễn Tử Quảng.

"Ngày hôm nay, tập đoàn BKAV đã đem đến cho các bạn một siêu phẩm hàng đầu thế giới với thiết kế tinh tế, đẹp, chế tạo tinh xảo, mạnh mẽ về hiệu năng, âm thanh, camera và màn hình với chất lượng, tính năng hàng đầu thế giới, một hệ điều hành thông minh nhất" - CEO Nguyễn Tử Quảng.

Trước đó, BKAV cũng từng "gây sốc" với phát ngôn của ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách mảng phần cứng của BKAV: "Mảng phần mềm của chúng tôi chẳng khác gì Microsoft, mảng thương mại điện tử như Amazon, phần cứng như Samsung, Apple". 

Hay câu nói của CEO Nguyễn Tử Quảng: "Điện thoại Bphone càng ngắm càng yêu".

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục