10 mỹ nam tên Hyun hot nhất làng giải trí xứ Hàn

Choi Seung Hyun, Baekhyun hay Kim Soo Hyun là những mỹ nam nổi bật có tên kết thúc bằng chữ Hyun.

08/02/2016 14:38

Theo một nghiên cứu vui của cư dân mạng Hàn Quốc, khá nhiều mỹ nam nổi tiếng trong K-biz có tên kết thúc bằng chữ Hyun. Sau đây là những nhân vật tên Hyun được khán giả xứ kim chi yêu mến nhất.

T.O.P (Big Bang): Chàng rapper điển trai của Big Bang có tên thật là Choi Seung Hyun. Ngoài khả năng 'bắn rap' thần sầu, T.O.P còn được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên, khả năng ca hát và sáng tác tốt. Bên cạnh đó, thái độ thân thiện có phần quái, độc, 'tưng tửng' giúp anh chinh phục trái tim khá nhiều khán giả trẻ.

Baekhyun (EXO): Baekhyun là thành viên được yêu mến bậc nhất trong nhóm EXO nhờ tính cách hoạt bát, thân thiện, cởi mở, khiêm tốn, hiền lành. Giọng ca chính của EXO được các bạn trong nhóm nhận xét là người 'rất dịu dàng, thận trọng vững vàng, không hay cáu giận'.

Kim Soo Hyun: Sau cơn sốt Mặt trăng ôm mặt trời và Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun trở thành cái tên được yêu mến bậc nhất xứ kim chi. Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng ngoài đời, 'cụ giáo ngoài hành tinh' rất thân thiện, nhút nhát, khá… ngố, đôi khi lại 'tăng động' không kiểm soát được.

Kyuhyun (Super Junior): Cho Kyuhyun sinh năm 1988, là em út của nhóm nhạc Super Junior. Anh là thành viên sau cùng gia nhập nhóm nhạc nam đình đám của SM và được xem là một trong ba giọng ca trụ cột của nhóm. Với ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào, Kyuhyun được mệnh danh là 'hoàng tử tình ca' Hàn Quốc.

Seungri (Big Bang): Nhà Big Bang có đến 2 thành viên mang tên Seung Hyun là T.O.P (Choi Seung Hyun) và Seungri (Lee Seung Hyun). Là em út trong nhóm nhưng Seungri khá nhanh nhạy, quyết đoán, suy nghĩ luôn phóng khoáng và tự do. Chính trưởng nhóm G-Dragon từng khẳng định rằng Seungri là thành viên dễ thương nhất Big Bang.

Jonghyun (SHINee): Kim Jonghyun sinh năm 1990, đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác trong nhóm nhạc SHINee. Jonghyun được xem là một trong những thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất K-pop. Với một số người, có thể lúc đầu trông Jonghyun hơi lạnh lùng một chút, nhưng khi đã thân thiết cậu sẽ rất chu đáo, tận tình.

Woohyun (Infinite): Nam Woohyun là một trong những giọng ca chính của Infinite với chất giọng trầm ấm. Ngoài ra chàng mỹ nam sinh năm 1991 này còn cùng nhảy chính Hoya và Dongwoo thay phiên nhau đảm nhiệm vị trí tâm điểm trong các màn biểu diễn của Infinite.

Jonghyun (CNBlue): Lee Jonghyun sinh năm 1990, là tay guitar chính của ban nhạc CNBlue. Trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Jonghyun từng là vận động viên Judo, đã giành nhiều huy chương vàng và chức vô địch trong các cuộc thi võ thuật ở địa phương thời trung học. Tuy nhiên sau đó, cậu nhận ra âm nhạc mới chính là niềm đam mê của đời mình và quyết định luyện tập thanh nhạc và chơi guitar.

Nam Tae Hyun (Winner): Là 'em út quyến rũ' của nhóm nhạc Winner, Nam Tae Hyun dễ dàng chinh phục fan nữ nhờ đôi mắt tinh tế, phong thái lôi cuốn và đầy gợi cảm. Nam Tae Hyun đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm và gây ấn tượng bởi chất giọng có âm vực đa dạng từ nốt cao đến nốt thấp. Ngoài ra khả năng sáng tác, nhảy của cậu em maknae này cũng khá nổi trội so với các đàn anh trong nhóm.

Daehyun (B.A.P): Daehyun sinh năm 1993, là hát chính của nhóm nhạc B.A.P. Anh gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút cùng tính cách hoạt ngôn, vui nhộn. Dù em út Zelo được nhiều fan Hàn Quốc biết đến nhưng ở Nhật Bản, xét về độ nổi tiếng, không ai trong nhóm có thể vượt mặt được anh chàng Daehyun.

Theo Thỏ Nana/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục