13 idol cầm tinh tuổi Khỉ của Kpop

Các nhóm nhạc đình đám như EXO, Block B, Wonder Girls… đều sở hữu những thần tượng cùng 'con giáp' tuổi thân trong năm nay.

12/02/2016 20:00

Với nụ cười tỏa nắng thân thiện cộng thêm biệt tài 'thần nhạc cụ', chàng rapper điển trai của EXO - Chanyeol (27/11/1992) không cần cưa, fan cũng tự nguyện 'đổ rầm rầm'.

Bạn thân Baekhyun 'cùng nhóm, cùng tuổi' cũng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nho nhã thư sinh. Năm 2016, anh chàng hứa hẹn sẽ có nhiều 'bùng nổ' đáng mong đợi qua vai diễn 'Thập A Ca' trong drama Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn và màn song ca 'Dream' cùng nữ thần Suzy.

Cùng team 23 còn có anh chàng Chen – nam thần tượng sở hữu giọng ca mạnh mẽ với âm vực rộng và khả năng xử lý nốt cao tuyệt vời.

HyunA của 4minute (6/6/1992) được biết đến như người kế nhiệm vương niệm 'nữ hoàng gợi cảm' của Lee Hyori, bởi cô nàng có ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn vô cùng sexy.

Nàng thơ xinh đẹp Yura (Girl’sday) cũng là một quý cô tuổi thân, sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì Kpop.

Hani (EXID) mở màn năm tuổi khá xui xẻo khi ngay ngày đầu xuân đã bị Dispatch 'dội bom' cho loạt ảnh hẹn hò bí mật cùng Junsu (JYJ), kéo theo sau là netizen 'khai quật' bằng chứng tố phẫu thuật thẩm mỹ…

Baro sinh ngày 5/9/1992, đảm nhận vị trí rapper cho nhóm nhạc B1A4. Không chỉ dừng lại ở việc ca hát, anh còn lấn sân sang nghiệp diễn với những vai nhỏ nhưng ấn tượng trong Reply 1994, God's Gift, Angry Mom.

Ngay khi ra mắt, chàng trưởng nhóm 9x của TEEN TOP – C.a.p (4/11/1992) đã gây chú ý với ngoại hình menly và tính cách mạnh mẽ nổi bật.

L (13/3/1992) tên thật là Kim Myung Soo và cũng là thành viên điển trai nhất nhóm nhạc Infinite. Ngoài đam mê thần tượng và diễn xuất, mỹ nam này còn có một tâm hồn nhiếp ảnh đậm chất nghệ sĩ, anh từng chụp ảnh bìa cho đàn em Lovelyz và phát hành một cuốn phóng sự ảnh đầu tay.

Rapper đình đám Zico (14/9/1992).

…và anh chàng cung Bạch Dương U-Kwon (9/4/1992) đều mang một phong thái rất ngầu, rất cá tính, đều cùng tuổi và thuộc nhóm Block B.

Anh chàng baby, đáng yêu Jin (4/12/1992) nhóm BTS cũng nằm trong nhóm thần tượng sinh năm 1992.

Hyunsik (7/3/1992) là thành viên tài năng của nhóm nhạc BTOB, anh chàng không chỉ hút fan bởi chất giọng khỏe khoắn mà còn đặc biệt quyến rũ với đôi mắt sợi chỉ.

Cô nàng 9x Sunmi (2/5/1992) của Wonder Girls lôi cuốn fan bởi vẻ đẹp đa chiều, 'khi dịu dàng, lúc nổi loạn' và phong cách thời trang đầy cá tính.

Giữa một rừng hoa tài năng nhà JYP, Hyelim (1/9/1992) vẫn luôn tự tin khẳng định sức hút riêng của mình. Tuy gia nhập nhóm muộn hơn nhưng sau chuỗi những ngày dài cố gắng từ năm 2010 đến nay, cô út của nhóm đã được cộng đồng Wonderful (Fanclub của Wonder Girls) đón nhận.

Theo Nhung Babi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục