Á hậu Huyền My yêu kiều trong trang phục dạ hội

Mới đây, Huyền My thực hiện một bộ ảnh thời trang mới đi theo phong cách quyến rũ và sang trọng.

04/04/2016 17:20

Trong những hình ảnh mới nhất này, Huyền My khoe nét đẹp lộng lẫy trong 2 chiếc váy dạ hội do nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư thực hiện.

Giữa không gian cổ điển của một khách sạn, Huyền My nhập vai nàng công chúa và thể hiện vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ đến từ gương mặt và vóc dáng.

Chiếc đầm đầu tiên mang gam màu chủ đạo đỏ thẫm với phần chất liệu voan, lụa được xử lý kỹ càng nhằm mang đến vẻ bồng bềnh, sang trọng cho bộ trang phục.

Bộ váy tôn vinh những đường cong cơ thể quyến rũ của Á hậu HHVN. Nhờ phong cách trang điểm trong suốt và mái tóc uốn xoăn một bên giúp mỹ nhân thể hiện những đường nét thanh tú trên gương mặt không góc chết.

Ở bộ trang phục thứ hai, Huyền My thể hiện vẻ ngoài có phần đơn giản, thanh thoát hơn nhưng vẫn đẹp lung linh và yêu kiều.

Cô ưu ái chọn bộ váy cúp ngực đính kim sa màu bạc nhằm làm nổi vậy vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, Huyền My trông sang trọng hơn hẳn với mái tóc búi phồng nhẹ và điểm xuyến độ đẳng cấp bằng chiếc băng cài tóc đính đá quý.

Gần đây, Huyền My liên tục theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ bằng việc ra mắt những bộ ảnh thời trang và đầu tư hình ảnh chỉn chu khi tham gia các sự kiện. Hiện nay, Á hậu Huyền My dành thời gian tập trung cho chuyến du học ngắn hạn tại Anh quốc dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm 2016 sắp tới.

Có thể nói, sau gần 2 năm đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My trở thành một trong mỹ nhân được đông đảo công chúng yêu mến với nhan sắc xinh đẹp và những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc như thử sức lĩnh vực MC hay tham gia dự án phim The lover with beautifull heart.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Stylist Bí Bo; Nhiếp ảnh Kim Bánh Trôi Nước; Make up Donald Nguyễn.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục