Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn

Xuất hiện ở buổi khai trương của một nhãn hàng phụ kiện tại TP HCM, nữ diễn viên gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, phong thái trẻ trung cùng gu thời trang sành điệu.

25/09/2015 15:03

Tối 24/9, Angela Phương Trinh là khách mời của một sự kiện khai trương.

Nữ diễn viên "Biết chết liền" thu hút nhiều sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, đồng thời thể hiện bản thân là fashionista khi áp dụng mốt thời trang hợp xu hướng với áo crop top, quần cutlottes sexy mà không cần hở hang. Đây là trang phục mà nhà thiết kế Kim Khanh thực hiện riêng cho cô.

Khi được hỏi về mái tóc ngắn, Phương Trinh thật thà chia sẻ, đây mới là mái tóc thật, còn bình thường, khi tham gia các sự kiện, cô thường sử dụng thêm tóc giả.

Mái tóc ngắn giúp Phương Trinh trở nên trẻ trung đúng lứa tuổi 20 và nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, việc cô chọn mặc một thiết kế cắt xẻ nhưng không hở hang của nhà thiết kế Kim Khanh cũng giúp cô nhận được điểm cộng.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Phương Trinh được mọi người đánh giá cao. Cô gỡ mác "Nữ hoàng thị phi" khi liên tục xuất hiện với hình ảnh đẹp, không phát ngôn sốc. Ngoài ra, cô còn thường xuyên góp mặt ở các hoạt động thiện nguyện. Vào tháng 10 tới, cô trở lại phim trường để tham gia 2 dự án điện ảnh lớn.

Cùng xem những hình ảnh khác của Angela Phương Trinh trong sự kiện:

Ảnh: Huy Bình

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục