Diễm My 9X nửa kín nửa hở với đầm voan mỏng tang

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đẹp hút hồn trong những bộ trang phục gợi cảm khoe đường cong cơ thể.

02/03/2016 10:14

Diễm My 9x cùng nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn vừa thực hiện bộ ảnh mới đúng chất 'Gái già lắm chiêu'. Vẻ đẹp mặn mà, nữ tính, sự quyến rũ thể hiện qua ánh mắt, bờ môi, tạo nên một Diễm My rất khác.

Nữ diễn viên khoác lên mình những bộ váy mỏng, xuyên thấu.

Nếu như trong năm 2015, Diễm My 9x nỗ lực thay đổi hình ảnh để trở thành một quý cô sang trọng, cổ điển thì năm 2016, là khoảng thời gian để cô khẳng định cũng như bước tiếp thành công sau khi chọn lựa đúng phong cách cho bản thân.

Vừa hoàn thành vai diễn Linh San trong Gái già lắm chiêu thì tựa đề bộ phim điện ảnh này đã gắn liền với hình ảnh của Diễm My 9x. Người đẹp thể hiện khả năng diễn xuất ngày càng 'lên tay' khi hoá thân rất ngọt vào vai một quý cô độc thân, kiêu sa, quyến rũ.

Diễm My cũng nỗ lực khắc phục nhược điểm về đài từ của chính mình, mang đến nét diễn duyên, giàu cảm xúc.

Việc chọn lựa phong cách mới cộng thêm hiệu ứng bộ phim mang lại, Diễm My 9x ngày càng khẳng định mình đang đi đúng hướng là một quý cô 'ngọc nữ' showbiz khi được không ít khán giả ủng hộ và khen ngợi.

Diễm My đang bắt đầu tập trung cho việc học thêm về diễn xuất, đài từ, võ thuật với mong muốn được đa dạng hóa các vai diễn tiếp theo của mình. Cô cho biết năm 2016 sẽ dồn toàn lực để đẩy mạnh sự nghiệp.

Photo: Bobby Nguyễn; Stylist: Lê Minh Ngọc; Make up & Hair: Kuny Lee; Trang phục: Đặng Hải Yến, Max&Co; Phụ kiện: Christian Louboutin, Floralpunk.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục