Đông Nhi cũng chuộng mốt váy ren xuyên thấu đang hot

Nữ ca sĩ diện chiếc váy ren trong BST của Chung Thanh Phong được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để tham dự sự kiện thời gian gần đây.

22/04/2016 08:46

Tối qua (22/4), Đông Nhi làm khách mời đặc biệt tại 1 sự kiện ở TP HCM. Đây là 1 trong những sự kiện hiếm hoi mà Đông Nhi tham dự trong thời gian vừa qua vì nữ ca sĩ bận rộn liên tục với lịch diễn, quay quảng cáo...

Đông Nhi diện váy ren nằm trong bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong - cũng là bạn thân của nữ ca sĩ. Được biết, Chung Thanh Phong đã đặc biệt chuẩn bị 2 bộ váy để Đông Nhi lựa chọn xuất hiện trong sự kiện lần này.

Song song đó, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm, Đông Nhi trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng khi xuất hiện.

Hiện tại, bên cạnh lịch diễn thì Đông Nhi đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự ra mắt của nhóm nhạc nữ mới mà công ty của Ông Cao Thắng đào tạo. Đông Nhi chính là người dẫn dắt, hướng dẫn cho nhóm này trên con đường ca hát.

Song song đó, Đông Nhi cũng chuẩn bị cho vai trò HLV cùng Ông Cao Thắng tại The Voice Kids sắp diễn ra. Nữ ca sĩ còn vừa được chọn lựa trở thành Đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu lớn và nổi tiếng, thông tin này sẽ chính thức được công bố trong tháng 5 tới.

Hình ảnh: Bi Heo 

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục