Đường tình ngắn ngủi của các mỹ nữ SNSD

Các thành viên SNSD đều nhanh chóng chia tay với lý do... lịch trình bận rộn.

15/10/2015 09:40

Hôm nay, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Yuri và bạn trai Oh Seunghwan chia tay sau chỉ 6 tháng hẹn hò. Và giống trường hợp của Taeyeon, Tiffany hay Yoona, lý do khiến Yuri và Oh Seunghwan chia tay chính là do lịch trình bận rộn của cả 2.

Yuri và Oh Seunghwan bị báo chí Hàn Quốc bắt gặp hẹn hò liên tục vào tháng 11 và 12/2014. Sau đó, đến tháng 4, khi trang Dispatch công khai loạt hình tình cảm của cặp đôi, đại diện hai bên đã lên tiếng xác nhận.

Baekhyun và Tayeon chính thức hẹn hò vào tháng 11/2014. Trước khi thành một cặp đôi, Baekhyun là fan ruột của Taeyeon. Không ít lần anh chàng đã bày tỏ sự mến mộ và tình cảm của mình dành cho đàn chị hơn 3 tuổi trong nhóm nhạc SNSD. Ngoài ra, Taeyeon và Baekhyun là nghệ sĩ trong cùng một công ty giải trí SM.

Dù hơn kém nhau 3 tuổi nhưng Taeyeon và Baekhyun trông vẫn rất đẹp đôi. Không ít lần fan khen ngợi rằng đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất Kbiz. 

Tuy nhiên, đúng như dự đoán của người hâm mộ, mối tình của Taeyeon và Baekhyun chẳng kéo dài được bao lâu. Vẫn với lý do bận rộn lịch trình, Taeyeon và Baekhyun công bố chia tay ngày 15/9 sau 1 năm 3 tháng hẹn hò.

Sau 4 tháng hẹn hò, chuyện tình của Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) đã chính thức bị báo giới khui ra. Thay vì phủ nhận, SM và JYP - công ty quản lý của cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận. Bên cạnh số ít fan phản đối, hầu như cộng đồng fan của 2PM và SNSD đều rất ủng hộ mối quan hệ của Nichkhun và Tiffany bởi đây là cặp đôi đẹp về cả ngoại hình lẫn tài năng.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi cũng không ít lần bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Điển hình như Nichkhun cười tươi rạng rỡ khi Tiffany lên nhận giải MAMA 2014, thậm chí, thành viên nhóm 2PM còn giơ ngón cái như một cách chúc mừng khi nhóm nhạc của bạn gái giành chiến thắng trong một chương trình âm nhạc.

Thế nhưng, cũng vì lý do lịch trình bận rộn, chỉ sau hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Mối quan hệ giữa Yoona và Lee Seung Gi lâu bền nhất trong số 4 thành viên công khai hẹn hò và đã chia tay của SNSD. Cặp đôi có 2 năm bên nhau kể từ khi phía công ty đại diện thừa nhận chuyện hẹn hò.

Lee Seung Gi và Yoona lộ chuyện hẹn hò vào tháng 1/2014 khi ảnh riêng tư của họ bị phát tán. Sau đó, cả hai xác nhận bí mật tìm hiểu từ tháng 10/2013. Với truyền thông Hàn và đặc biệt là người hâm mộ, Lee - Yoon được đánh giá cặp đôi đẹp đôi nhất nhì showbiz.

Trong đó, điều khiến fan SNSD rất quý mến Lee Seung Gi đó chính là đời tư trong sạch, thân thiện và tài giỏi trong cả việc ca hát, diễn xuất lẫn học tập.

Thế nhưng, lịch trình bận rộn đã một lần nữa khiến thành viên nhóm SNSD chia tay bạn trai.

 Hiện tại, trong số các thành viên SNSD chỉ có Sooyoung là đang công khai hẹn hò nam diễn viên Jung Kyung Ho.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục