Giang Hồng Ngọc bán nude khoe vẻ gợi cảm dịp đầu năm

Nữ ca sỹ nổi bật và đầy quyến rũ trong những chiếc váy đỏ rực rỡ.

16/02/2016 14:24

Trong bộ ảnh mới, Giang Hồng Ngọc khéo léo khoe dáng cuốn hút và vẻ ngoài xinh đẹp. Cô và ekip đang chuẩn bị cho sự đổi mới về hình ảnh của mình trong năm 2016.

Nữ ca sĩ còn bán nude táo bạo khi chỉ mặc chân váy và dùng một chiếc mũ che đi phần nhạy cảm ở ngực.

Sau khi phủ sóng dày đặc trên truyền hình ở các chương trình truyền hình thực tế và giành được những thứ hạng cao, Giang Hồng Ngọc bỗng ít xuất hiện hơn mà thay vào đó là ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, cô không muốn xuất hiện nhiều nhưng không để lại ấn tượng đặc biệt. Điều mà quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên muốn chinh phục là lòng tin yêu, sự công nhận của khán giả bởi thành quả lao động nghệ thuật miệt mài.

Giang Hồng Ngọc đã tự biết kiếm tiền ngay từ nhỏ bằng chính niềm đam mê ca hát. Mặc dù thu nhập không đáng là bao nhưng đó là động lực để cô từng bước đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nói về tình yêu nhân dịp mùa Valentine, Giang Hồng Ngọc chia sẻ, hiện tại cô cũng đang kiếm tìm cho mình một bờ vai vững chắc. Vì quá 'tham công tiếc việc' nên đến thời điểm hiện tại, Giang Hồng Ngọc vẫn đi về lẻ bóng dù có nhiều người theo đuổi.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết, mặc dù bản tính có hơi 'đàn ông', bất cần và điều này đôi lúc gây bất lợi cho cô khi hoạt động nghệ thuật, nhưng suy cho cùng, Giang Hồng Ngọc vẫn là một cô gái với nhiều nỗi niềm, tâm tư và mơ mộng.

Có lúc, nữ ca sĩ cảm thấy yếu lòng, cô đơn và hy vọng duyên trời sẽ đến với mình như lẽ tự nhiên vào 1 ngày không xa.

Giang Hồng Ngọc bật mí sẽ hợp tác cùng nữ ca sĩ Tiên Tiên trong một dự án âm nhạc vào năm mới.

Photographer: Hoang Phuc; Stylist: Louis Dang; Costumes: A Mon Avis, Hot Miu Miu.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục