Hải Băng bị ép quay lại với Tiến Dũng (The Men)

Cô nàng cũng vừa tung một bộ ảnh nóng bỏng để xua tan nỗi buồn bị loại khỏi Cuộc đua kì thú.

16/09/2015 09:30

Cách đây vài ngày, Lê Hoàng (thành viên nhóm The Men) liên tục có những động thái tạo áp lực để cô em gái kết nghĩa Hải Băng và bạn cùng nhóm Tiến Dũng tái hợp trong âm nhạc.

Anh đã gợi ý điều này trên fanpage của The Men và nhận được sự đồng tình của gần 30 nghìn fan hâm mộ của cả hai.

Kết thúc chuyện tình với Tiến Dũng, Hải Băng lại tiếp tục bị đồn thổi đang say nắng Trương Nam Thành sau khi đồng hành cùng nam diễn viên ở Cuộc đua kỳ thú 2015.

Tuy nhiên, người đẹp cho biết mình chỉ xem Trương Nam Thành là bạn, cũng như không chia sẻ thêm về cuộc sống riêng tư, ưu tiên số một của Hải Băng là sự nghiệp.

Ở Cuộc đua kỳ thú 2015, Hải Băng đã khiến khán giả nghĩ rằng mình là một cô nàng ủy mị, nhạy cảm và dễ rơi nước mắt. Thực tế, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ là tuýp phụ nữ không dễ buông xuôi vì những nỗi buồn ở cuộc sống hay khó khăn trong công việc.



Trở về từ Cuộc đua kỳ thú 2015, Hải Băng lập tức bắt tay vào công việc, hoàn thành những dự án âm nhạc dở dang. Mới đây, Hải Băng đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách gợi cảm với tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết.

Đứng trước ống kính máy ảnh, Hải Băng có vẻ ngoài duyên dáng mong manh nhưng lại diễn đạt khá tốt thần thái phong cách nữ tính mạnh mẽ.

Mới đây, cô được mời làm người quảng bá cho một trò chơi online, đại diện cho sự năng động và tinh thần không ngại khó của giới trẻ.

Stylist Quang Kao; Photo: Rin Trần; Makeup Donlad Nguyen; Costumes Hot Miu Miu

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục